Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

EasyEdu, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đơn giản nhưng hiệu quả

Bạn đang cần một phần mềm thân thiện dễ sử dụng nhưng hiệu quả cho công việc quản lý một trung tâm ngoại ngữ, giáo dục. Có lẽ bạn sẽ không thể không bỏ qua được phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu đơn giản nhưng hiệu quả.

easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-don-gian-nhung-hieu-qua


Nhắc tới cái tên EasyEdu thì không ai không biết cái tên đang hot trên thị trường phần mềm việt bởi là sản phẩm có quá trình nghiên cứu và phát triển lâu nhất tới tận 7 năm để cho ra mắt nhưng lại là phần mềm đi tắt đón đầu bắt kịp mọi xu hướng mang trong mình những giải pháp tối ưu nhất mà bất cứ người quản lý trung tâm ngoại ngữ, giáo dục, trường học nào cần.

Để sở hữu phần mềm quản lý EasyEdu cực kì đơn giản khi bạn chỉ phải bỏ ra một chi phí cực kì hợp lý để sử dụng trong một năm với giá trị chỉ bằng lương một kế toán trong 1 đến 2 tháng nhưng bạn nhận lại tiết kiệm chi phí cho nhân sự thêm 50%, một con số quá hời cho giải pháp thông minh tới từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Khi mà bất cứ đâu tại thời điểm này không có sản phẩm nào được tối ưu và có tính thân thiện dễ sử dụng như phần mềm EasyEdu bởi lí do bên trong hệ thống quản lý được phát triển chuyên biệt dành riêng cho quản lý các trung tâm tiếng anh.

easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-don-gian-nhung-hieu-qua-1


Với các tính năng đã làm lên tên tuổi của phần mềm EasyEdu như chăm sóc khách hàng, kiểm soát chiến dịch quảng cáo CRM, tự động xếp lịch, điểm danh tự động, tự động chấm công giảng viên, tự sinh bảng lương, tự sinh phiếu thu tiền học, tự động trừ lùi chi phí học của học viên, báo cáo thống kê tự động chính xác. Hầu như mọi thứ diễn ra bên trong phần mềm quản lý ngoại ngữ đều tự động khi bạn chạy một lịch học và khóa học bất kì. Mọi vướng mắc về quản lý lớp học của bạn cũng đã được giải quyết triệt để và là xương sống cần thiết nhất trong một trung tâm làm việc khoa học có nề nếp dễ dàng theo dõi.
Đơn giản nhưng hiệu quả là những gì EasyEdu muốn gửi gắm tới các nhà quản lý, không phải ai cũng dễ thành công trong công việc nhưng với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là nhà quản lý tài ba sẽ giúp bạn đạt tới thành công trên chính trung tâm của mình.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Website: easyedu.vn
Email: sales@emso.vn
Hotline: 0914779655
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét