Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Lý do bạn dành sự tin tưởng vào phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu

Nếu bạn đang phân vân với bất cứ phần mềm quản lý nào bạn đang muốn hỗ trợ bạn trong công việc quản lý hàng ngày thì có lẽ bạn nên đặt sự tin tưởng vào phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu không chỉ là sự tiện ích.
Phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu được tối ưu mọi chức năng mà bất cứ nhà quản lý nào cũng sẽ tin tưởng. Quản lý dựa trên nền tảng online với tính bảo mật cao, sao lưu dữ liệu tin cậy, với việc lưu trữ đám mây an toàn bạn có thể truy cập trên mọi thiết bị ở xa hay gần. Đó là nền tảng đầu tiên mang lại sự tin tưởng về mặt tốc độ truy cập, an toàn mà mọi nhà quản lý mong muốn.

ly-do-ban-tin-tuong-vao-phan-mem-quay-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu


Điều tiếp theo nữa mà người quản lý sẽ rất thích và dành tin tưởng thực sự tới phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chính là việc tự động công việc lên tới 80% mà những số liệu báo cáo thống kê vẫn chính xác. Việc tự động hóa trong công việc mang tới nhiều lợi ích cho trung tâm bởi nó sẽ giúp bạn bỏ túi thêm 90% thời gian làm việc, giảm 50% chi phí nhân sự vì khi bạn nhập thêm một học viên mới nào vào trên hệ thống phần mềm quản lý ngoại ngữ thì mọi thứ sẽ tự động từ phiếu thu học phí, lịch học và thông tin học viên một cách đầy đủ nhất.

Tất cả đều tiện lợi hơn khá nhiều trong việc bạn sử dụng excel cổ điển mà khi nhìn vào sẽ làm bạn rắc rối khi phải note nhiều thứ trên đó. Chưa kể đó là khi bạn đã có học viên mới và đã thu tiền, người quản lý xác nhận cuối cùng thì một báo cáo biểu đồ đã được thống kê trên phần mềm quản lý tiếng anh. Điều đó nói lên là trên phương diện một người quản lý, bạn có thể quan sát cả trung tâm về vấn đề tài chính, hóa đơn, học viên mới trong ngày một cách bao quát nhất.

ly-do-ban-tin-tuong-vao-phan-mem-quay-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1


Đó là một lý do lớn về vấn đề lịch học, báo cáo tài chính, tiền lương và cách thức hoạt động tại trung tâm. Còn một lý do lớn nữa mà bạn không thể bỏ quả chính là việc tích hợp CRM trên phần mềm quản lý EasyEdu. CRM là một công cụ kiểm soát các công việc của nhân viên trên phần mềm Easyedu, bạn có thể nắm bắt xu hướng của khách hàng, mở chiến dịch marketing tùy chọn, hay email quảng cáo tới bất cứ data khách hàng nào bạn đang sở hữu .v.v..
Một lợi thế lớn nữa là khâu CSKH sau bán hàng từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ bởi chúng tôi cam kết những gì cung cấp là tốt nhất và bạn sẽ nhận được hỗ trợ 24/7.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Website: easyedu.vn
Email: sales@emso.vn
Hotline: 0914.779.655


Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét