Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

EasyEdu bước ngặt từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

EasyEdu sẽ tạo ra một bươc ngoặt lớn nhất từ trước tới nay của một trung tâm tiếng anh khi có khả năng cung cấp các giải pháp xử lý trên cả tuyệt vời trong quản lý công việc.
Nhắc tới EasyEdu không ai là không biết đó là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có khả năng tùy biến ở mọi chức năng có thể phù hợp với mọi trung tâm, cũng như khi nhắc tới EasyEdu là bạn thấy sự thân thiện đáng ngờ bởi một phần mềm dễ gần người dùng, giao diện đẹp mà đơn giản, thao tác mượt mà. Để có được điều đó chắc hẳn EasyEdu đã phải trải nghiệm qua công việc tại các trung tâm và thấu hiểu tâm lý của mọi người dùng để phát triển sản phẩm thành công nhất tối ưu nhất cho mọi nhà quản lý. Vậy bên trong chúng ta có thể khai thác được gì từ EasyEdu và chúng ta có thể tìm hiểu thêm dưới đoạn dưới nhé.

buoc-ngoat-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


1. Tận dụng tính năng quản lý nhân sự, lịch học, hóa đơn: có lẽ lịch học làm bạn đau đầu nhất khi nhiều lớp học, lịch học, ghép lớp khác nhau giờ đều xử lý được sau khi bạn cấu hình lớp học ngay từ đầu còn các việc khác sẽ được tự động chỉ chờ bạn up data danh sách các học viên các lớp lên. Nhân sự thì bạn có các ô theo dõi riêng từng người, giao việc và đánh giá mức độ hoàn thành. Hóa đơn thì nhà quản lý có thể là người duyệt cuối cùng hay giao quyền tùy thích, quản lý các thu chi, công nợ đơn giản đều có số liệu. Mọi thứ gói gọn bên trong phần mềm quản lý ngoại ngữ đều rất dễ hiểu đảm bảo mọi thứ đều suôn sẻ và mượt mà khi thao tác.

2. Nhận hỗ trợ từ tính năng CRM, Báo cáo, thống kê: trung tâm tiếng anh của bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn từ khi muốn có thông báo, chương trình học mới, khuyến mại, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất. Báo cáo có đủ mọi thứ, thống kê mọi con số không thiếu dữ liệu nào để bạn kiểm tra. Còn điều gì mà bạn không mong muốn từ phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh nữa. Mà ở EasyEdu các biểu đồ hiện tại có hình ảnh 3D rất đẹp hợp gu của bạn ở mọi cách nhìn.

buoc-ngoat-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1


3. Các tiểu tiết bên trong EasyEdu tiện ích: có việc hỗ tính hoa hồng cho người giới thiệu, có icon đánh giá tiết học vui nhộn, đánh giá giáo viên.
Mọi thứ trên EasyEdu hỗ trợ tốt đa cho trung tâm của bạn để tạo sự đột phá ở hiện tại, tương lai trong công việc. Rất nhiều người đã gọi EasyEdu là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. Đó là những gì mà chúng tôi có thể mang tới cho bạn, những gì bạn nhận được là giá trị cốt lõi, tiện ích cho cách giáo dục theo phương pháp đổi mới nhất.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. #phanmemquanlytrungtamngoaingu #EasyEdu hay thế nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. phần mềm quản lý ngoại ngữ online có tiện ích như vậy hông ?

    Trả lờiXóa