Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm ngoại ngữ online tài ba

Phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm ngoại ngữ đang được các trung tâm tiếng anh yêu thích khi bổ trợ công việc rất tốt. Đó là một sản phẩm quản lý online tài ba mà bạn sẽ được khám phá sau đây dưới con mắt các nhà IT đánh giá về EasyEdu như thế nào nhé.

Việt nam những năm về trước đã có quá nhiều khó khăn khi tiếp cận những công nghệ mới hay nhu cầu về áp dụng công nghệ vào công việc của các doanh nghiệp vừa, nhỏ chưa cao chỉ có các doanh nghiệp tầm cỡ họ mua sẵn các sản phẩm từ nước ngoài. Sự chậm chạp đó dần thay đổi như các công nghệ mới, tư duy mới của những IT thế hệ mới đã mang tới cho Việt Nam sự thay đổi, cạnh tranh trong nhiều lĩnh vực phần mềm. Nhu cầu của thị trường về phần mềm đã lên rất cao với mọi nhà quản lý, chủ doanh nghiệp đó là tựa đề cho sự phát triển của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ online tài ba.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-online-tai-ba


Qua rồi thời ta phải cài đặt các phần mềm trên máy tính phức tạp mà chịu rủi ro cao thì thời điểm hiện tại việc dùng đám mây điện tử, bảo mật 2 chiều cực an toàn với mọi sản phẩm thông minh quản lý online. Phần mềm EasyEdu đã được các kĩ thuật IT lâu năm đánh giá cao về tính tiện ích, hiệu quả và vô cùng dễ sử dụng. Bất kì ai cũng có thể làm quen thao tác ngay từ những ngày đầu tiên kể cả với người chưa đụng tới máy tính bao giờ.
Theo đánh giá của trưởng phòng IT cty Emso có kinh nghiệm hơn 10 năm code về phần mềm quản lý ngoại ngữ, anh Hoàng Mạnh Tùng nhận xét: ' đây là một sản phẩm hay nhiều mới mẻ, mọi thao tác theo cách code mới khá mượt mà so với phần mềm trước kia'. Anh Thắng - chuyên viên đào tạo phần mềm tiếng anh đánh giá khi hướng dẫn cho khách hàng trong việc sử dụng EasyEdu ' đó là một sản phẩm rất hữu ích về mọi khía cạnh, các khách hàng của tôi vô cùng hứng thú trong việc dùng phần mềm này, nổi trội hơn hẳn các sản phẩm khác trong cách xử lý công việc và sự tùy biến trong các chức năng có thể phù hợp được tất cả các trung tâm khác nhau'.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-online-tai-ba-1


Sở hữu các tính năng ưu việt hiện nay như CRM, tùy biến lịch học, lớp học, đánh giá chấm công qua KPI, Email, SmS tự động mọi thứ đều có trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. Hiệu quả lớn mà bạn có thể nhận lại được trong khi tin dùng EasyEdu sẽ vô cùng lớn. Đó là điều mà tất cả các sản phẩm thông minh hướng tới đó là hỗ trợ người dùng nhiều tiện ích nhất nhưng lại tiết kiệm về mặt chi phí, tài chính.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét