Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm EasyEdu quản lý ngoại ngữ nhiều đa năng

Tìm cho mình một lối đi riêng có lẽ là điều khiến bạn quan tâm trong công việc trong suốt thời gian qua làm sao giải quyết được mọi khó khăn mà trung tâm tiếng anh của mình đang mắc phải. Để làm được điều đó bạn cần tới sự trợ giúp tích cực từ chúng tôi những người đang cung cấp phần mềm EasyEdu quản lý ngoại ngữ. Đây là một sản phẩm thông minh đang được rất nhiều người dùng quan tâm và mong muốn sở hữu những tiện ích bên trong EasyEdu mang lại.

phan-mem-easyedu-quan-ly-ngoai-ngu-nhieu-da-nang


Nhắc tới EasyEdu chắc hẳn mọi người sẽ tìm hiểu về sản phẩm này lúc đầu như thế nào, có các tính năng gì, ưu việt tối ưu người dùng ra sao? Đó là câu hỏi đầu tiên của người dùng thắc mắc về sản phẩm thông minh này từ phần mềm ngoại ngữ. Nhân đây chúng tôi nói luôn cho các bạn rằng EasyEdu được hình thành sản phầm cách đây 4 năm sau 3 năm lên ý tưởng. Chúng tôi đã có được các trải nghiệm thực tế tại các trung tâm để làm lên sản phẩm như ngày hôm nay. Mọi khó khăn của bạn đã được chúng tôi thấu hiểu và các giải pháp có trên phần mềm quản lý tiếng anh đã được mang trên EasyEdu.
Đó là quá trình mà chúng tôi đã viêt lên EasyEdu, giờ chúng ta cùng nhau nói về sự đa năng mà bên trong đó có gì nhé. EasyEdu có đủ các tính năng về quản lý nhân sự, tài chính cho tới hỗ trợ trung tâm ngoại ngữ của bạn về chăm sóc khách hàng, quảng cáo, tiết kiệm các chi phí và cả nền tảng công nghệ cao nhất hiện nay.

1. EasyEdu quản lý nhân sự, tài chính: Với khả năng đánh giá qua KPI, đo lường hiệu quả làm việc của các nhân viên, tính bảng lương tự động, bảng theo dõi giờ lên lớp, giờ làm việc đã giúp phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có thể hỗ trợ các nhà quản lý theo dõi mọi thông tin như mong muốn. Vấn đề về tài chính, hóa đơn thu chi, công nợ, tiền học cũng được báo cáo đầy đủ trên biểu đồ cho bạn dễ quan sát đồng thời có các khoản để bạn duyệt cuối cùng. Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

2. EasyEdu hỗ trợ chăm sóc khách hàng, quảng cáo tiết kiệm: quan tâm lớn nhất của bạn với trung tâm là có được các học viên, giới thiệu các chương trình học tốt nhất tới tay mọi khách hàng. Bạn yên tâm khi bên trong EasyEdu đã có email, sms tự động hỗ trợ bạn mọi vấn đề tiếp cận các khách hàng. Các chiến dịch quảng cáo đều đã có thống kê mức độ hiệu quả của công việc, bạn có thể đánh giá điều chỉnh theo như mong muốn trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.

3. EasyEdu sở hữu nhiều công nghệ hiện đại: bạn sẽ làm việc online mà không cần cài đặt phức tạp như trước, quản lý cả ở xa hay gần miễn sao có internet. EasyEdu sử dụng điện toán đám mây, sao lưu bảo mật 2 chiều cực an toàn đủ để bạn yên tâm khi làm việc luôn mượt mà không có độ chậm trễ nào cả.

phan-mem-easyedu-quan-ly-ngoai-ngu-nhieu-da-nang-1

Có thể nói, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. EasyEdu đã trở thành phần mềm nhiều đa năng hỗ trợ các trung tâm mọi công việc giúp bạn giảm tối thiểu các chi phí mang lại hiệu quả như mong muốn. Nếu bạn cần đột phá, cần sự phát triển vượt bậc chắc chắn bạn sẽ yêu ngay EasyEdu, ở đó bạn được hỗ trợ, được nâng tầm ở mọi vấn đề bạn đang gặp phải.

Website: easyedu.vn
Hotline: 0914.779.655
Email: support@emso.vn
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: