Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ online kì vọng

Trung tâm tiếng anh đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đào tạo các chứng chỉ quốc tế.
Ngày nay, không chỉ các trường học đào tạo tiếng anh , bởi vì số lượng kiến thức học trên trường rất ít , không thể cung cấp đủ lượng chuyên môn cao nên thường có xu hướng đi học thêm ở bên ngoài hoặc là muốn có cơ hội giao lưu với người nước ngoài. Trung tâm tiếng anh còn đào tạo thêm các chứng chỉ ngoại ngữ. Thi lấy bằng và cấp chứng chỉ cho người có khả năng muốn du học nước ngoài hoặc phục vụ cho công việc. Chính vì thế ngày nay, các trung tâm ngoại ngữ ngày càng nhiều và luôn cố gắng đáp ứng những gì tốt nhất cho học viên. Cần phải có một đội ngũ giáo viên tốt và có trình độ chuyên môn cao. Hơn thế cần một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tốt có thể đem về  những tiện ích cho công ty.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-online-ky-vong


Đồng hành với trung tâm ngoại ngữ. EMSO cho ra mắt Easy Edu là một sản phẩm tối ưu và đạt được những lợi ích nhất dành cho trung tâm. Là một trong những sản phẩm chiến lược của EMSO, Easy Edu có những tính năng hiện đại nhất và là một phần mềm tiện ích tích hợp những chức năng tiện lợi nhất.
+ Phần mềm quản lý ngoại ngữ online có các tính năng hoàn toàn tự động:
Việc quản lý sẽ trở nên dễ dàng rất nhiều vì tính năng hiện đại của easy edu. Chức năng điểm danh tự động , chức năng tự động xếp lịch cho học viên và giáo viên những ngày trống. Chức năng in hóa đơn hay lập bill tự động, in hóa đơn và lập biểu đồ kinh doanh thường xuyên . Việc thống kê biểu đồ kinh doanh và lên báo cáo tài chính giờ rất dàng, chỉ trong mấy giây chúng ta có thể dễ dàng theo dõi xem doanh thu hàng ngày là bao nhiêu, có lợi nhuận hay lỗ, từ đó đặt ra mục tiêu cho các tháng tiế theo.

+ Phần mềm quản lý có chức năng chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược Marketing hiệu quả
Quản trị quan hệ khách hàng  và chăm sóc khách hàng là một khâu rất quan trọng trong quá trình hoạt động của công ty. Việc chăm sóc khách hàng thường xuyên nay đã có Easy Edu lo liệu. Phát hiện khách hàng có tiềm năng, và gửi tin nhắn tự động cho học sinh sinh viên như ngày sinh nhật, nhắc lịch họ thường xuyên tránh quên giờ. Sự hữu ích quá lớn từ phần mềm quản lý ngoại ngữ đã mang tới điều đó.

+ Tiết kiệm thời gian tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhân lực và đem lại hiệu quả cao:
Cài đặt và dùng phần mềm online và hoàn toàn tự động, tiết kiệm thời gian theo dõi và lên báo cáo kinh doanh . Chỉ cần một người quản lý là có thể dễ dàng nắm bắt được được tất cả, số lượng học sinh , giáo viên hay in hóa đơn lập bill thu tiền học phí.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-online-ky-vong-1

Còn chần chừ gì nữa mà hãy đến ngay với easy edu - phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc để thử và trải nghiệm nào!


Share on Google Plus

About Ha Sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cần có ở mọi trung tâm

    Trả lờiXóa