Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Bật mí từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ về làm việc khoa học

Hi mọi người, có lẽ chúng ta đang thời kì hội nhập về công nghệ và những doanh nghiệp sẽ không đứng ngoài vòng xoáy đó để tìm cho mình một sự thay đổi thực sự về làm việc. Có một sự thay đổi rõ nhất tại các trung tâm tiếng anh trong vài năm trở lại đây. Bí kíp không ở đâu xa chính là tới từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ được viết tắt là EasyEdu.

bat-mi-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-lam-viec-khoa-hoc

Những bật mí quý báu từ EasyEdu đã khai phá tiềm ẩn những mong mỏi bấy lâu các trung tâm đang rất muốn có đến nhường nào cho sự thay đổi về quản lý thực sự. Một vòng luẩn quẩn từ lâu trên excel đã chán ngắt không còn phù hợp với thời điểm hiện tại. Phần mềm quản lý ngoại ngữ đã xóa bỏ điều đó để mang tới sự mới mẻ đột phá trong làm việc. Những khó khăn về quản lý lớp học, ghép lớp, tính lương, kho, vật tư đều có thể được phần mềm EasyEdu giải quyết êm ả trước sự bất ngờ của bạn. Câu hỏi là tại sao EasyEdu không xuất sớm đi với các trung tâm ngoại ngữ.

Phải tới 7 năm chúng tôi mới mang EasyEdu ra tới mọi người bởi sự tỉ mĩ kỹ lưỡng mà chúng tôi mang trên phần mềm tiếng anh là vô cùng quan trọng. Những công việc được trải nghiệm thực tế đã giúp chúng tôi xây dựng một EasyEdu tối ưu với người dùng nhất. Các phiên bản liên tục được cập nhật để cho ra một sản phẩm tốt nhất tới tay người dùng. Những bật mí quan trọng từ EasyEdu như phần mềm dễ sử dụng, thông minh trong làm việc, đầy đủ nhưng tiện ích. Tất cả đã khởi dậy mới niềm tin mạnh mẽ về một sản phẩm hỗ trợ người dùng tuyệt vời nhất. Bí ẩn bên trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc tới từ các chức năng như:

  • Quản lý lịch học
  • Quản lý công việc
  • Quản lý hóa đơn
  • Quản lý CRM
  • Quản lý kho, vật tư
bat-mi-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam--1-ngu-lam-viec-khoa-hoc

Nếu sử dụng thành thạo những tính năng trên đảm bảo trung tâm của bạn đợt phá về công việc khởi đầu mới về những thay đổi làm việc khoa học. Những gì mà bạn nhận lại sẽ vô cùng lớn như:

  • Tiết kiệm 50% chi phí nhân sự
  • Giảm 90% thời gian làm việc
  • Giảm chi phí đi lại
  • Giảm chi phí quảng cáo, chăm sóc khách hàng.
Đó là những gì mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có thể làm được trong suốt time qua. Dưới sự đón nhận nồng hậu về mọi phía hứa hẹn EasyEdu sẽ làm được nhiều điều hơn nữa ở hiện tại và thời gian sắp tới.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét