Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Giáo dục cần tới phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Thay đổi tư duy trong cách tiếp cận trong giáo dục thời 4.0 đang được sự quan tâm không hề nhỏ vào thời điểm hiện tại. Phương châm học thực tế, thực chiến, trải nghiệm và làm các dự án bàn luận đúng nhu cầu hiện tại cho học tập đang mới là điều quan trọng hơn là học nhiều không cần thiết như trước. Một lượng kiến thức lớn đổ vào người học nhưng không cần thiết mà cái cần thiết là thực tế bạn làm được gì, học được gì mới là cốt lõi. Dưới nhu cầu như vậy thì phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đã mang tới sự hỗ trợ lớn cho những người đang thực hiện các công việc truyền lửa cho thế hệ trẻ hiện tại.

giao-duc-can-toi-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tiếng anh ra đời để hộ trợ mọi trung tâm làm việc, nâng tầm giáo dục định hướng tương lại. Các trung tâm, giảng viên chỉ việc lo sáng tạo về giáo trình học để giúp học viên khơi dậy tiềm năng vốn có còn các công việc khác cứ để EasyEdu lo. Những rắc rối của bạn tại trung tâm như quản lý lớp học, lịch học, ghép lớp phức tạp đã được giải quyết ổn thỏa. Trước đây các nhân viên của bạn lúc nào cũng bận rộn về việc quản lý các học viên, các tính lương, điểm danh từng người, xong lại còn thông báo nghỉ của từng học viên tới phụ huynh không thì cũng phải sắp xếp lớp học như thế nào khi lớp ý ít người giờ giấc học thay đổi. Đó bấy nhiều việc như vậy làm trên excel đã làm bạn đau đầu chưa kể các nhà quản lý muốn theo dõi thật phức tạp đi xem từng mục một. Từ ngày có phần mềm quản lý ngoại ngữ mọi chuyện đã khác hẳn, công việc của bạn giải quyết ổn thỏa không còn những khó khăn chồng chéo, giờ việc của bạn chỉ thao tác sao cho tốt nhất mượt mà nhất.

giao-duc-can-toi-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1


Các tính năng mà EasyEdu đang sở hữu đủ để bạn khai thác mọi mặt để hỗ trợ làm việc. Sự bứt phá mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc đã mang tới những hữu ích cho nền giáo dục. Được giúp ích cho giáo dục đó là điều hạnh phúc của chúng tôi với nước nhà. Một phần đóng góp nho nhỏ đã thúc đẩy EasyEdu càng hoàn thiện mình hơn nữa cả ở hiện tại và tương lai. Mọi trung tâm tiếng anh đã đặt niềm tin rất lớn mà những gì EasyEdu đã cung cấp. EasyEdu suy nghĩ có tâm - Làm việc có tầm.

Website: easyedu.vn
Hotline: 0914.779.655
Email: support@emso.vn

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét: