Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, nhà quản lý hay lại đa năng

Đa năng là điều mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cho thấy khả năng của mình trong mắt mọi nhà quản lý khi áp dụng phương pháp mới trong làm việc. Để có được điều đó chắc hẳn chúng tôi những người đã phát triển sản phẩm đã phải trải qua nhiều lần bỏ đi làm lại để cho ra sản phẩm phù hợp nhất thích hợp với mọi cách làm việc của mọi mô hình trung tâm.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-nha-quan-ly-hay-lai-da-nang

1. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có đủ yếu tố mà nhà quản lý đang cần

Tại sao đến thời điểm này các trung tâm lại đang cần đến sản phẩm thông minh để hỗ trợ trong công việc đến như vậy. Chúng ta cùng nhau giải đáp về vấn đề này tại các trung tâm ngoại ngữ để nắm rõ hơn vì sao các nhà quản lý muốn sở hữu ngay sự hỗ trợ này nhé.
Trung tâm gặp vấn đề thực sự trong việc đào tạo, lịch học, theo dõi bảng lương đó là những vấn đề tưởng dễ nhưng cực phức tạp lắt nhắt mà bạn không thể xử lý triệt để. Điều đó gây tốn công, tốn sức mà bạn không thể giải quyết được hết vì các học viên đến đăng ký học cùng một lúc hơn 20 người đã làm bạn khó khăn trong việc phải đánh từng phiếu thu, có cả trong trường hợp học viên đến xin chuyển lớp, xin nghỉ chờ bù lớp khác thì sao. Lúc đó đảm bảo nhân sự của bạn làm không xuể mà lại tốn thời gian nhân sự không xong công việc. Lúc này là cần phần mềm quản lý trung tâm để hỗ trợ chứ còn sao nữa?
Một điều cần nữa là trung tâm đang không có công cụ để thông báo tự động tiện ích hay chăm sóc khách hàng hiệu quả thì cách làm cũ cũng chỉ là gọi điện thông thường nhưng với phần mềm quản lý trung tâm thì chỉ việc click để làm mọi việc như Email, SMS...

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-nha-quan-ly-hay-lai-da-nang-1

2. Lợi ích từ việc sử dụng phần mềm quản lý trung tâm

  1. Tiết kiệm mọi chi phí liên quan tới nhân sự, quảng cáo, thời gian trên phần mềm quản lý.
  2. Quản lý lớp học hiệu quả thống kê nhanh chóng, dễ dàng. Quản lý theo dõi đánh giá các giờ học lên lớp, điểm danh khen thưởng mọi học viên tại khóa học.
  3. Quản lý học phí, các khoản thu chi, giảm trừ từng học viên được ưu tiên theo chính sách.
  4. Tận dụng phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh hỗ trợ bạn giảm thiểu các thủ tục hành chính không đáng có, xử lý công việc khoa học, tăng khả năng kết nối các nhân viên tại trung tâm với nhau.
  5. App trên Mobile tiện ích với các khách hàng với quản lý.
Với các tính năng và tiện ích đang có chúng tôi tự hào là người mang phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc, đang là tốt nhất tới mọi nhà quản lý thật hữu ích.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét