Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Các vấn đề được giải quyết bởi phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh

Có rất nhiều việc mà một trung tâm ngoại ngữ đang mắc phải, chúng ta cùng nhau giải quyết các vấn đề ra sao trên phương diện theo cách làm việc truyền thống, hay cách làm mới cần tới sự trợ giúp từ phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh. Chúng ta cùng nhau bàn về hai sự khác biệt đó sao cho rõ ràng và cùng nhau bàn về các giải pháp mà chúng ta gây dựng thế nào cho hiệu quả.

cac-van-de-duoc-giai-quyet-boi-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh

1.Theo cách làm truyền thống của trung tâm tiếng anh hoạt động như thế nào

Nếu như theo cách làm cũ thì mọi vấn đề của trung tâm sẽ phải theo dõi trên sổ sách và nhập liệu trên excel. Bất kì khoản thu, chi nào của trung tâm, học viên tới đóng tiền đều lần lượt nhập tay từng học viên rồi mới in phiếu thu. Sau cuối ngày mới tổng hợp lại ở bảng trên excel các số liệu đó để có báo cáo cụ thể cho người quản lý. Đó là quá trình mất thời gian và chi phí nhân sự trong cách làm cũ bởi vì ví dụ trong trường hợp đơn giản là trung tâm có tới cả mấy chục học viên tới đăng ký học thì sao?lúc đó bạn sẽ xử lý thế nào tại phần mềm quản lý tiếng anh.
  • Mất chi phí, thời gian mà công việc lại kéo dài chưa xong
  • Khó sắp xếp lịch học, thay đổi lớp, ghép lớp, chuẩn bị các buổi thi thật rắc rối
  • Không có được tối ưu về chăm sóc khách hàng, tiếp cận khách hàng, thông báo cho học viên phụ huynh.

2. Theo cách làm mới trên phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh

Trung tâm của bạn sẽ có sự hiệu quả gấp 3 lần nếu dùng phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh. Lý do chính là ở phần mềm EasyEdu mọi công việc tự động được lên tới 80% hỗ trợ trung tâm của bạn tiết kiệm mọi chi phí về nhân sự, về thời gian làm việc. Bạn có thể khai thác thêm nhiều sự hỗ trợ lớn nữa trên phần mềm quản lý ngoại ngữ từ các tính năng khác nữa.
  1. Quản lý nhân sự: tính lương tự động, chấm công, tính KPI, theo dõi các thông tin về lịch làm việc.
  2. Quản lý CRM: hỗ trợ trung tâm ngoại ngữ trong việc tăng trưởng khách hàng, thông báo mọi thông tin về cho mọi người tại trung tâm....
  3. Quản lý đào tạo: mọi vấn đề về lịch học, khóa học hay mọi thứ về đào tạo đều có thể xử lý qua đây gọn nhẹ, tiết kiệm.
Còn nhiều tính năng nữa trên phần mềm quản lý ngoại ngữ để bạn khai thác tiềm năng trên đó hỗ trợ công việc. Với chi phí cực hợp lý chỉ bằng lương một kế toán trong một tháng mà bạn nhận được sự trợ giúp từ EasyEdu lên tới 1 năm. Vậy còn gì bằng trong việc có được sự hiệu quả bạn nhân lại như vậy nữa.
Với cách làm cũ theo truyền thống và cách làm mới thì các vấn đề được giải quyết bởi phần mềm quản lý trung tâm là điều không thể không phủ nhận khi những tiện ích mà bạn nhận được không hề nhỏ. Vậy bạn chọn truyền thống hay hiện đại với nền tảng công nghệ cao khi đang có rất nhiều người đã nhận xét về EasyEdu là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc


Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét