Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nhiều bất ngờ

Nhiều bất ngờ đến với các trung tâm ngoại ngữ khi bạn có thể đang có được người bạn đồng hành cực tiện ích đến từ EasyEdu – phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ một trong những sản phầm nằm trong hệ sinh thái giải pháp phần mềm quản lý Doanh nghiệp Emso., ltd.

Bất ngờ ở chỗ phần mềm ngoại ngữ đang có được nhiều tính năng hỗ trợ các trung tâm vào hiện tại nhất. Các tính năng phát triển dựa trên nền tảng đánh giá, góp ý kiến từ các khách hàng tới từ trung tâm tiếng anh vì vậy mọi tính năng sẽ không thừa không thiếu khi sử dụng. Mỗi một tính năng mà EasyEdu có đều hỗ trợ tối đa các trung tâm về quản lý đào tạo, quản lý tài chính, quản lý nhân sự, quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý marketing..Các bật mí về sự bất ngờ của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ online nằm trong việc bạn tận dụng như thế nào trên EasyEdu.

noi-chuyen-ve-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Vượt bậc trong quản lý đào tạo tại trung tâm ngoại ngữ

Khó khăn trong việc quản lý đào tạo là điều đầu tiên và  nhiều lắt léo nhất khi đụng chạm công việc hàng ngày của bạn. Một trung tâm riêng 1 buổi thôi đã có hàng trăm học viên rồi nếu trong số đó cần nghỉ chờ bù, ghép lớp, chờ bảo lưu…còn nhiều vấn đề nữa mà bạn khó khăn mắc phải. Những vấn đề đó được phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh giải quyết gọn nhẹ trong vài nốt nhạc đơn giản. Chỉ cần vài thao tác bạn đã có thể làm được mọi công việc trước đây làm tới mấy ngày mà chưa xong. Bạn thấy sự vượt bậc của phần mềm quản lý trung tâm đến nhường nào chưa.

  • Tự sinh hóa đơn thu chi, phân lớp hiệu quả, quản lý học viên, lớp học chặt chẽ, tối ưu người dùng cao nhất.
  • Thông báo, email, sms tự động nhanh nhất có thể.

Sở hữu nền tảng công nghệ hiện đại làm việc online trên phần mềm quản lý ngoại ngữ

Với việc như một tất yếu hiện nay khi EasyEdu đang sở hữu cho mình nền tảng công nghệ cao nhất để mọi trung tâm đều có thể làm việc online mượt mà, an toàn. Công nghệ đám mây điện tử, sao lưu bảo mật 2 chiều mang tới sự yên tâm mỗi khi làm việc. Chưa kể phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc, được nâng cấp lên các phiên bản mới nhất trong lộ trình phát triển. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24h/7 với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Tất cả hội tụ lại một phần mềm quản lý trung tâm đầy đủ, thông minh và tối ưu cao nhất với mọi người dùng mọi trung tâm tiếng anh. Bạn sẽ không phải lo bất cứ điều gì mọi thứ đã có chúng tôi luôn bên bạn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

from Blogger https://ift.tt/2YHsG30
via SEO Services

from Blogger https://ift.tt/2GZ9EiX
via SEO Services

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét