Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm, Easyedu khác biệt trong quản lý

Phần mềm quản lý trung tâm dành cho mọi khía cạnh làm việc trong giáo dục đang trở thành sản phẩm được ưu ái quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại. Lý do lớn nhất mà EasyEdu được yêu mến đến vậy tới từ sự thay đổi tư duy làm việc muốn có được hiệu quả.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-easyedu-khac-biet-trong-quan-ly

1. Giáo dục nước nhà cần tới phần mềm quản lý trung tâm để thay đổi

Ngay vào thời gian này khi mọi thứ đang đà phát triển trong nền giáo dục thay đổi tư duy sáng tạo thực hành nhiều hơn được trải nghiệm thực tế nhiều hơn cho mọi học viên thì ngoài yếu tố về giáo trình khoa học các trung tâm cần tới sự hỗ trợ rất lớn từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ thêm nữa. Đó là cơ sở cho cánh tay phải đắc lực cho thành công của bạn đang hướng tới. Phần mềm EasyEdu có đủ mọi yếu tố hội tụ để làm công việc của bạn trở lên suôn sẻ, xử lý nhanh công việc, hiệu quả mà lại an toàn không cần cài đặt phức tạp hay có thể làm việc mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị mà  bạn mang đi. EasyEdu có quá nhiều lợi ích phải không mọi người? Đó là những giá trị cốt lõi mà chúng tôi ước mơ đóng góp một phần cho giáo dục nước nhà phát triển vươn cao hơn nưa trong tương lai.
  • Hiệu quả trong làm việc trên phần mềm quản lý trung tâm
  • Tận dụng nguồn data để tăng trưởng
  • Tiếp cận mọi khách hàng nhanh nhất
  • Tiết kiệm chi phí nhân sự, thời gian, công việc

2. Phần mềm quản lý trung tâm dành cho mọi mô hình giáo dục

Có thể nói EasyEdu phù hợp với mọi mô hình các trung tâm đang hoạt động tại việt nam. Với các tính năng vô cùng thân thiện với người dùng đảm bảo các thao tác của bạn sẽ không bất cứ khó khăn nào. Sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đủ để bạn làm mọi công việc trên nền tảng công nghệ hiện đại. Các tính năng hay phù hợp với mọi trung tâm vào lúc này chính là
  • Quản lý lịch học
  • Quản lý hóa đơn
  • Quản lý CRM
  • Quản lý công việc
  • Quản lý nhân sự
  • Báo cáo thống kê
Tất cả đều có đủ cả về Tài chính, nhân sự, marketing, chăm sóc khách hàng, 4 yếu tố tạo nên thành công cho bạn trên phần mềm quản lý trung tâm. Ngoài ra, bạn có được những ưu đãi lớn từ chúng tôi sau khi tin dùng Easy Edu từ dịch vụ cho tới được nâng cấp các  tính năng miễn phí trong thời gian sử dụng. "3 trong 1" đó là giá trị bạn nhân được khi sử dụng phần mềm thông minh Tiết kiệm, Hiệu quả, Thông minh.
Có thể nói, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. EasyEdu còn hơn cả một phần mềm !



Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét