Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Giáo dục đang cần tới phần mềm quản lý trung tâm trong cải cách

Hiện tại với cách thay đổi lớn trong giáo trình phương pháp giảng dạy mới với việc được giúp các học viên được thực hành nhiều hơn trước. Đó là những việc làm thực tế không còn là sách vở mà bấy lâu mọi người chỉ được nhìn trên giấy bút. Chúng ta cần thực tế thực hành đó là phương châm mới trong giảng dạy và đồng hành với bạn trên con đường đó chính là phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh. Đây là sản phầm không thể thiếu trong các cung bậc cảm xúc trong công việc của bạn sắp tới vì sự phát triển của trung tâm.

giao-duc-dang-can-toi-phan-mem-quan-ly-trung-tam-trong-cai-cach

1. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đủ khả năng để hỗ trợ mọi trung tâm

EasyEdu đang có đủ tự tin sánh vai cùng các trung tâm giáo dục, trung tâm anh ngữ, tiếng anh tại việt nam để hỗ trợ vượt mọi thách thức khó khăn trong thời gian thay đổi hiện tại. Nền tảng công nghệ mà phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh sử dụng mới nhất hiện nay đúng xu hướng mà không lo bị lỗi thời. Công việc của bạn sẽ gọn nhe khi chỉ cần làm việc online nhưng an toàn trong bảo mật, tin cây trong dữ liệu được đảm bảo. Nếu có nhỡ việc ở ngoài không về được trung tâm để làm việc bạn hoàn toàn có thể truy cập vào phần mềm trên mobile để thao tác thoải mái mà không phải lo gặp trở ngại gì. Chưa kể EasyEdu đang sở hữu cả APP trên Mobile mọi thông báo tức thì tới ngay máy của bạn.
Ngoài ra còn một loạt các tính năng khác nữa mà bạn chưa thể khai thác ngay trên lịch trình phát triển của phần mềm quản lý ngoại ngữ.

giao-duc-dang-can-toi-phan-mem-quan-ly-trung-tam-trong-cai-cach-1

  • Quản lý lịch học
  • Quản lý hóa đơn
  • Quản lý CRM
  • Quản lý công việc

2. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có dịch vụ tốt nhất hỗ trợ các khách hàng

Với các dịch vụ trước và sau bán hàng cho mọi trung tâm tin dùng phần mềm quản lý trung tâm thì chúng tôi có những chính sách hết sức ưu đãi như việc được dùng thử trong thời gian 15 ngày sau ký hợp đồng tặng thêm 1 tháng sử dụng nữa. Trong suốt quá trình dùng phần mềm EasyEdu thì mọi vấn đề nằm trong lịch trình nâng cấp các phiên bản tối ưu hơn sẽ được nâng cấp miến phí. Với những tính năng hiện đại thì chúng tôi đã có đội ngũ chuyên nghiệp về đào tạo hỗ trợ mọi trung tâm sử dụng thành thao hay tháo gỡ vướng mắc bất cứ lúc này 24h/7.

Có thể nói, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. Đó là khẳng định mà mọi trung tâm đã khen ngợi dành cho EasyEdu sau khi sử dụng bởi sự hiệu quả mang lại tức thì. Chúng tôi tự hào là người mang tới giá trị cốt lõi dành cho mọi nhà quản lý tại Việt Nam.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét