Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Tính thông minh của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu

Có rất nhiều cách để tạo lập một trung tâm ngoại ngữ uy tín và hiện đại , một trong những cách đó là tạo công cụ hỗ trợ như phần mềm quản lý. Trong bài viết hôm nay, mình muốn giới thiệu một trong những tính năng thông minh của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam.

tinh-thong-minh-cua-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu

+Tính năng thông minh đầu tiên là báo cáo thống kê tự động:
Toàn bộ sức khỏe của doanh nghiệp sẽ hiển thị sau vài cú click chuột,từ báo cáo thống kê tài chính , doanh thu , chi phí lợi nhuận cho đến kiểm tra kho , Marketing, Sales, Chăm sóc khách hàng, quản trị nhân sự,… ,
Sẽ có một hệ thống biểu đồ được thiết lập với báo cáo kinh doanh do phần mềm tự tổng hợp chỉ trong một nốt nhạc, báo cáo tài chính bằng biểu đồ sẽ được lập sẵn với nhiều những tính năng tiện lợi và hiện đại nhất. Sử dụng phần mềm quản lý , sẽ giúp bạn hoạch định được những diễn biến tương lai, đưa ra kế hoạch chi tiết dựa trên báo cáo sẵn có.
Hệ thống biểu đồ thông minh, giúp nhà quản lý nắm rõ đến từng chi tiết, mọi hoạt động của doanh nghiệp , của trung tâm của mình với sự chính xác tuyệt đối.
Thông qua hệ thống Báo cáo thống kê ưu việt của Easy Edu, bạn sẽ tiết kiệm 95% thời gian cho hoạt động tài chính, tiết kiệm thời gian lên đến 90%, chưa tính đến tiết kiệm thu chi và tiết kiệm nhân sự.
Tìm hiểu phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ tại đây!

+Tính năng cảm ứng và phát hiện nguồn khách hàng tốt
Phần mềm quản lý trung tâm tâm ngoại ngữ là phần mềm đa năng , hữu dụng và tiện ích nhất, với chức năng chăm sóc khách hàng, phần mềm Easy Edu có những tính năng phát hiện ra nguồn khách hàng có tiềm năng và chăm sóc khách bằng nhiều phương cách.
Với tính năng này, nhà quản lý có thể an tâm làm việc, không cần lời nói mà vẫn giữ mối quan hệ khách hàng tốt, đem lại nhiều những lợi ích cho việc chăm sóc khách hàng của toàn bộ hệ thống.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc mà còn là phần mềm có nhiều những công cụ hữu ích, giúp ích cho việc phát triển công ty và đem về nguồn lợi kinh tế cao.

tinh-thong-minh-cua-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1

Hãy là nhà quản lý chuyên nghiệp, đem về một cái nhìn hoàn thiện cho trung tâm tiếng anh của bạn được phát triển, hiện đại. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy edu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho trung tâm của bạn.

via Blogger https://ift.tt/31cGWCz

from Blogger https://ift.tt/2YGxOsu
via SEO Services

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét