Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm ngoại ngữ xuất sắc

Xuất sắc chính là 2 từ để nói về phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm ngoại ngữ mà chính người dùng đã dành cho sản phẩm thông minh này. Nếu bạn đã từng trải nghiệm qua tất cả các sản phẩm khác đang có trên thị trường thì chúng tôi có thể đảm bảo rằng EasyEdu sẽ làm say lòng tất cả mọi người dùng.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-xuat-sac

Không hẳn bạn sẽ yêu ngay từ khi lựa chọn một sản phẩm nhưng nếu bạn có trải nghiệm thực sự trên các tính năng thì mới biết các sản phẩm rất khác nhau trong cách xử lý công việc và những logic hợp với cách làm việc của bạn. Một phần mềm ngoại ngữ lúc làm việc sẽ có kiểu làm việc khác nhau tùy việc code từ kỹ thuật, do đó mặc dù có tên gọi như nhau nhưng giá trị cốt lõi mà bạn đang dùng sẽ khác nhau hoàn toàn. Với tôi, phần mềm ngoại ngữ EasyEdu đang là sản phẩm mà tôi ưng ý nhất trong cách làm việc. Vì sao tôi gọi là sản phẩm quản lý trung tâm ngoại ngữ xuất sắc nhất bởi nó là có sự chuyên biệt dành riêng cho trung tâm tiếng anh không như những sản phẩm khác đang cung cấp trên thị trường, đồng thời dịch vụ đi kèm mà EasyEdu đang mang tới cũng có thể làm tôi thấy hài lòng trên mọi khía cạnh.
Đầu tiên là khi sử dụng các tính năng nó mang lại cho tôi nhiều điều thú vị hơn bạn tưởng, mọi thứ đều được tự động hóa tới 80% khi trung tâm ngoại ngữ của tôi chạy một lịch học thì tất cả bảng lương, chấm công, hóa đơn thu chi, bảng điểm danh, lịch học đều có thể tự sinh và việc của tôi chỉ là theo dõi nhân viên làm việc, các lớp học trong ngày mà thôi. Điều đó đã giúp tôi không còn bận rộn như trước chạy đôn chạy đáo các cơ sở để kiểm tra xem nhân viên làm việc thế nào, xem vấn đề tài chính ra sao, có bao nhiêu học viên mới đăng ký. Mọi thứ đều được quản lý từ xa trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là cách mạng về quản lý công việc.
Từ quản lý lịch học đều được tự sinh các vấn đề khác thì bạn sẽ quản lý mọi thứ khác đơn giản hơn nhiều từ các chức năng khác. Trung tâm của tôi giờ đã tiết kiệm được khá nhiều các chi phí lớn mà trước phải bỏ ra như:
  • Chi phí đi lại
  • Chi phí chăm sóc khách hàng
  • Chi phi quảng cáo
  • Chi phí nhân sự
phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-xuat-sac-1

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đã chứng tỏ rằng mình thực sự xuất sắc nhất trong cùng phân khúc, từ tính năng tới dịch vụ. Trung tâm của tôi luôn được hỗ trợ 24h/7, khi tôi gặp các trục trặc chỉ cần nhấc máy lên gọi hotline 0914.779.655 sẽ được hỗ trợ ngay từ các nhân viên. Chúng tôi nhận được lộ trình nâng cấp các phiên bản mới cũng dễ dàng từ EasyEdu. Bấy nhiều đó là những gì tôi cảm nhận và làm việc thực tế với phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh, nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm để hỗ trợ trong công việc thì EasyEdu xứng đáng là người bạn trao sự tin tưởng.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét