Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

EasyEdu, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đủ chức năng

EasyEdu chính là từ được viết tắt của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mà các nhà quản lú đang tin dùng trong thời gian qua. Quá trình hình thành và lịch sử phát triển của EasyEdu đã mang tới nhiều bước đệm thành công cho các quản lý và cho chính chúng tôi.

easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-du-chuc-nang


Mất nhiều công sức lên ý tưởng về một sản phẩm chuyên biệt về quản lý cho các trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh, giáo dục đã nhe nhóm với chúng tôi - những người cũng đã từng đứng trên bục giảng để làm việc giảng dạy thấu hiểu những công việc khó khăn của một trung tâm mắc phải. Những ý tưởng về cách quản lý cũng đã lóe lên từ đó và chúng tôi đã bắt tay vào làm sau thời gian tìm hiểu. Sự khó khăn ban đầu dần được cởi mở những tính năng dần hoàn thành nhưng sự chưa hợp lý về logic đã làm chúng tôi phải đập đi xây lại nhiều lần để cho ra các tính năng dễ sử dụng với người dùng, thân thiện với mọi người với giao diện đẹp khoa học và quan trọng đầy đủ chức năng cần thiết trong làm việc.

Sự vượt trội mà EasyEdu có được so với các sản phẩm khác đang có trên thị trường chính là khả năng tùy biến trong các chức năng sẽ phù hợp với cách làm việc của các trung tâm tiếng anh, ngoại ngữ khác nhau vì vậy bạn sẽ có sự yên tâm khi đã chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Tiếp đó là những tính năng hợp logic dễ dùng mà lại xử lý công việc hiệu quả trong quản lý. Mọi công việc của bạn sẽ được tự động hóa lên tới 80% khi tự sinh
  • Bảng điểm danh học viên
  • Bảng lương nhân viên
  • Hóa đơn, công nợ
easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-du-chuc-nang-1

Bạn sẽ theo dõi hiệu quả công việc của nhân viên qua KPI để có sự điều chỉnh kịp thời, ngoài ra bạn còn nhận được sự hỗ trợ lớn trong việc tăng doanh thu khi sử dụng phần mềm ngoại ngữ qua chức năng CRM. Phần mềm chăm sóc khách hàng thu nhỏ sẽ hỗ trợ bạn tiếp cận KH nhanh nhất qua email, sms brandname, nắm bắt xu hướng KH và CSKH tận tính nhất. EasyEdu đầy đủ chức năng từ Tài chính, Nhân Sự, Marketing, CSKH hỗ trợ bạn quản lý mọi vấn đề.

Tất cả đã đầy đủ chưa, EasyEdu có làm bạn hài lòng hay bạn đang còn thắc mắc gì nữa khi có một sản phẩm đa năng chuyên biệt dành riêng cho trung tâm của bạn. Có thể nói, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích quả không sai chút nào. Đó là người bạn đồng hành lý tưởng mang chìa khóa thành công cho chính bạn và trung tâm tiếng anh.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét