Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Bước ngoặt trên phan mem quan ly trung tam ngoai ngu

Đánh dấu bước ngoặt lớn trên phan mem quan ly trung tam ngoai ngu trong mắt các nhà quản lý đó là sự ủng hộ nhiệt tình tới từ các trung tâm tiếng anh khi sự vượt trội về hiệu quả trong công việc được thể hiện rõ.

buoc-ngoat-tren-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Hình thành sau quá trình nghiên cứu và lên ý tưởng thành hiện thực mọi ngóc ngách trong hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ đều đã được nẵm rõ. Vì vậy phần mềm ngoại ngữ EasyEdu thấu hiểu được những gì bạn gặp phải để đưa ra những quyết định xây dựng một sản phẩm thông minh hỗ trợ bạn xử lý mọi rắc rối đó. Nhờ vào tính logic hợp lý từ code mới mẻ vì vậy mà EasyEdu có thể tùy biến phù hợp với mọi trung tâm khi tin tưởng sử dụng. Sự khác biệt của phan mem quan ly ngoai ngu ở chỗ các tính năng quản lý chuyên biệt dành riêng cho mọi trung tâm không như các sản phẩm khác chỉ mang tính chất quản lý chung chung.

Sở hữu cho mình nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay đủ để đảm bảo rằng mọi thao tác làm việc quản lý online luôn được an toàn, trơn tru và mạnh mẽ mỗi khi bạn truy cập vào EasyEdu. Mọi yếu tố công nghệ đều hội tủ cả vào trong EasyEdu vì vậy bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì khi đã dùng sản phẩm này. Ngoài ra những nâng cấp về phiên bản mới, tính năng mới trên phần mềm quản lý ngoại ngữ cũng sẽ có được lô trình phát triển theo đúng cam kết và bạn sẽ không phải mất thêm bất cứ chi phí nào để sử dụng những tính năng mới nữa.

buoc-ngoat-tren-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1


Việc sở hữu cho mình những tính năng làm việc hiệu quả đã giúp EasyEdu tiết kiệm cho các nhà quản lý những khoản chi phí khổng lồ như:
  • Tiết kiệm 90% thời gian làm việc
  • Giảm 50% chi phí nhân sự
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Chi phí cskh
  • Chi phí đi lại
Việc của bạn chỉ cần sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích sao cho thành thạo từng chức năng để tận dụng sự hữu ích mà EasyEdu mang lại. Bước ngoặt mà phần mềm EasyEdu tạo ra có lẽ là bước đột phá trong làm việc của mọi trung tâm tiếng anh. Vì vậy với EasyEdu, bạn sẽ là người bạn đồng hành xuất sắc nhất mà chúng tôi mang tới trong cả hành trình phát triển của bạn.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ gây hiệu ứng mạnh với các trung tâm ngoại ngữ

    Trả lờiXóa
  2. phầm mềm quản lý này rất hữu ích

    Trả lờiXóa