Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

EasyEdu là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tôi yêu quý

Sự yêu quý từ tôi dành cho EasyEdu đã trở thành như người bạn thân thiết mà tôi được trải nghiệm mỗi khi làm việc. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mang tới sự tùy biến trong xử lý công việc làm cho tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng khi cần.

easyedu-la-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-toi-yeu-thich-nhat


Tôi có thể tự tin nói thật khó cho bạn khi chọn được một sản phẩm ưng ý về mọi mặt xử lý các công việc tại trung tâm của mình một cách hoàn hảo nhất. Tôi đã phải thử qua nhiều bản demo của các sản phẩm thông minh khác nhau nhưng cho tới một ngày tôi đã dừng chân tại một sản phẩm ưng ý nhất về mọi vấn đề có thể làm được như phần mềm ngoại ngữ EasyEdu. Cái nhìn đầu tiên của tôi dành cho EasyEdu là một cái gì đó rất nhẹ nhàng gần gũi như kiểu đã quen từ lâu lắm rồi. Chỉ trong 1 tuần tôi đã có thể làm quen và thao tác được mọi chức năng có bên trong phần mềm. Dễ sử dụng, dễ thao tác mà các chức năng có thể tùy biến được trong làm việc.

Mọi rắc rối nhất mà tôi gặp phải trong quản lý ở trung tâm tiếng anh chính là ở phần lớp học, lịch học. Tại ở đây các trung tâm có cách thức làm việc khác nhau, sắp xếp khác nhau vì vậy một chút lo lắng của tôi như ghép lớp học khác nhau, tiền thu khác nhau, lịch học khác nhau thì trên phần mềm quản lý ngoại ngữ sẽ xử lý như thế nào. Tôi đã yêu cầu tới kỹ thuật từ EasyEdu vấn đề tôi gặp phải và mọi thắc mắc đó đã được giải quyết từ đội ngũ hỗ trợ từ EasyEdu. Tuyệt vời khi yêu cầu của tôi có thể được tháo gỡ nhanh chóng trong tính năng tùy biến này trên phần mềm tiếng anh.

easyedu-la-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-toi-yeu-thich-nhat-1


Ngoài ra trung tâm của chúng tôi có thể được hỗ trợ lớn từ phần mềm EasyEdu như việc có được tính năng nhỏ CRM để chăm sóc khách hàng, sms, eamil tự động gửi thông báo lịch học, khóa học tới mọi học viên hay data đang có của trung tâm. Chúng tôi đã tận dụng khá tốt từ CRM để hỗ trợ CSKH chu đáo nhất với các phụ huynh học sinh là chủ đạo. Với tôi, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là cách mạng trong quản lý. Đó thực sự là người bạn của tôi đồng hành hàng ngày trong quản lý mọi vấn đề đang diễn ra tại trung tâm. Thiếu EasyEdu một ngày chắc hẳn bạn thực sự hụt hẫng đấy nhé. EasyEdu là phần mềm tôi yêu quý
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét