Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ những nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Những tính năng và dịch vụ làm nên tên tuổi của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ trong mắt mọi nhà quản lý và người dùng. Cho đến nay, EasyEdu càng dần trở thành hoàn thiện hơn nữa với các nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo cho mọi trung tâm.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-nhung-nang-cap-dang-dong-tien-bat-gao

Các tính năng đã có trên EasyEdu đã mang tới hiệu quả làm việc gấp mấy lần cho mọi nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ.  Điều không phải bàn cãi khi chất lượng và dịch vụ đi kèm mà chúng tôi gửi tới cho bạn khi sử dụng phần mềm quản lý ngoại ngữ là tốt nhất về mọi mặt. Mọi tính năng sử dụng trơn tru, truy cập nhanh mạnh mẽ và không có độ chậm trễ nào cả. Nếu gặp trục trặc thì đã có nhân viên chăm sóc khách hàng hay đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ bạn trong vòng 24h/7. Điều đó còn gì bằng với người dùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, những gì tốt nhất bạn sẽ được sử dụng. Đến thời điểm hiện tại EasyEdu càng trở nên hoàn thiện với các nâng cấp đáng "đồng tiền bát gạo" hơn nữa, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về những tính năng mới này nhé.

  1. Phiên bản tiếng anh đã có trên phần mềm quản lý ngoại ngữ để thuận tiện cho các trung tâm có giảng viên nước ngoài
  2. Bổ sung thêm quản lý tiêu chí đánh giá, Quản lý chương trình học, quản lý bài học trong Lịch Học. Có thêm nhiều tùy biến trong lớp học thuận lợi với mọi nhà quản lý đánh giá về tiết học trên lớp như thế nào.
  3. Thêm thông tin lớp học trong hóa đơn + báo phí
  4. Cố định vai trò trợ giảng (không sửa, xóa dc) =>  để chọn trợ giảng khi tạo/cập nhật lịch học
  5. Bổ sung tính năng sinh mã thành viên tự động
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-nhung-nang-cap-dang-dong-tien-bat-gao-1

Điều đặc biệt mà bạn cần quan tâm chính là mọi nâng cấp trên với mọi trung tâm đang dùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích sẽ được nâng cấp miễn phí. Vì sự phát triển của các trung tâm ngoại ngữ và sự hiệu quả trong quản lý thì mọi điều đều hướng tới những giá trị cốt lõi mà bạn sẽ nhận được. EasyEdu luôn bên bạn dù bất cứ trong hoàn cảnh nào.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét