Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đầy tiện ích cho nhà quản lý

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đầy tiện ích đang ẩn chứa nhiều bất ngờ nhất từ trước tới nay khi có thể có những nâng cấp đáng giá dành cho mọi trung tâm. Mỗi một lần cập nhật các phiên bản mới sẽ làm các trung tâm càng thêm những tùy biến trong công việc đồng thời tăng hiệu quả của mình lên mấy lần.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-day-du-tien-ich-cho-nha-quan-ly


Không nhà quản lý nào mà không cảm thấy hài lòng sau khi đã dùng phần mềm EasyEdu trong suốt thời gian dài vừa qua. Họ cảm thấy sự thân thiện từ trong ra ngoài với sản phẩm này khi EasyEdu có được một giao diện đẹp, gần gũi mà các chức năng thể hiện trên các thanh tab đầy đủ dễ hiểu. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ này còn cực dễ sử dụng khi mọi người đều có thể thành thạo các tính năng trong vòng 2 tuần đầu tiên làm quen. Khả năng tùy biến là điều mọi nhà quản lý thấy tiện ích mà lại hài lòng nhất khi đã lựa chọn EasyEdu rồi sẽ yên tâm trả lời câu hỏi có phù hợp hay không.
Với EasyEdu bạn sẽ không cần cài đặt phức tạp trên máy, truy cập trên mọi thiết bị, ở mọi nơi và cực an toàn với data. Trong phiên bản trước mà bạn đã dùng thì có lẽ bạn đã cảm thấy nhiều tiện ích rồi nhưng nay ở phiên bản mới sự tiện ích đó càng nhân đôi với những nâng cấp đáng giá trên phần mềm quản lý tiếng anh.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-day-du-tien-ich-cho-nha-quan-ly-1

Những tiện ích mới trong tùy biến công việc sẽ được nhắc tới phía dưới nhé các bạn, những mong chờ về phiên bản đẳng cấp hơn đã tới tay các trung tâm.

  1. Bổ sung thêm ngôn ngữ Tiếng Anh
  2. Bổ sung thêm quản lý tiêu chí đánh giá, Quản lý chương trình học, quản lý bài học trong Lịch Học.
  3. Bổ sung mã thành viên ở Panel thành viên, trang công việc
  4. Thêm thông tin lớp học trong hóa đơn + báo phí
  5. Cố định vai trò trợ giảng (không sửa, xóa dc) =>  để chọn trợ giảng khi tạo/cập nhật lịch học
  6. Cập nhật nhanh trạng thái và mối quan hệ ở quản lý thành viên
Đó là các nâng cấp đáng giá nhất mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích đã mang tới cho mọi nhà quản lý trung tâm tiếng anh. Từ nay bạn sẽ có thêm sự nhiều tùy chọn trong công việc nhờ sự biến hóa khôn lường mà chính EasyEdu đã gây dựng lên cho chính bạn. EasyEdu luôn đồng hành cùng bạn dù ở bất cứ đâu. Phần mềm quản lý ngoại ngữ trên cả sự tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm những giá trị đích thực.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích

    Trả lờiXóa