Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, EasyEdu cần thiết cho mọi trung tâm

EasyEdu tự tin có hội tụ đầy đủ những tính năng mà mọi nhà quản lý đang cần cho mọi công việc hoạt động tại trung tâm. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đã chứng minh được giá trị đích thực trước một rừng phần mềm đang có tại thị trường Việt Nam.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-can-thiet-cho-nha-quan-ly


Trước sự thay đổi quá lớn về công nghệ hiện nay mà Việt Nam đang đón nhận thì các sản phẩm thông minh hỗ trợ các doanh nghiệp sẽ là không nhỏ. Nhưng riêng về phần mềm quản lý ngoại ngữ các trung tâm tiếng anh thì không ai không biết đến cái tên EasyEdu. Phần mềm EasyEud đã xuất hiện ở hầu hết các trung tâm và cả truyền thông bởi những tiện ích mà sản phẩm này mang lại quá tuyệt vời với người dùng.
Đâu cần cao sang và phức tạp quá các vấn đề về một phần mềm quản lý phải cài đặt phức tạp trên máy như trước hay viết hóa đơn tay từng học viên nữa. Chính EasyEdu sẽ thay đổi cách làm thói quen đó của bạn trong tất cả các chức năng sẽ được tận dụng hỗ trợ hoạt động trung tâm tiếng anh của bạn. Chỉ cần bạn chạy một lịch học thì tất cả các học viên tới đăng ký học phần mềm sẽ tự sinh hóa đơn, công nợ, bảng điểm danh, bảng lương của từng lớp, giáo viên.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-can-thiet-cho-nha-quan-ly-1

Sơ sơ về cách làm việc của EasyEdu bạn đã hiểu được đôi chút về khả năng tự động hóa trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ như thế nào. Những tiện ích cần thiết cho hoạt động của trung tâm của bạn nếu sử dụng thành thạo các chức năng bên trong thì bạn sẽ nhận lại cho mình những khoản tiết kiệm như sau:

  • Tiết kiệm thêm 90% thời gian làm việc
  • Giảm 50%chi phí nhân sự
  • Tiết kiệm phí chăm sóc khách hàng
  • Chi phí quảng cáo
Các dịch vụ phía sau phần mềm quản lý tiếng anh cũng vô cùng hấp dẫn dành cho mọi người dùng.Hỗ trợ 24h/7 mỗi khi bạn gặp khó khăn, nâng cấp các phiên bản mới mà không bỏ thêm bất cứ chi phí nào cả. Bạn được tận hưởng công nghệ cao nhất hiện nay như điện toán đám mây, sao lưu bảo mật 2 chiều an toàn. Tất cả những tiện ích xây dựng trên EasyEdu đều hướng tới sự cần thiết thực sự dành cho các nhà quản lý. Nhiều người đã phải thốt lên rằng, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn là chìa khóa thành công cho chính bạn.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét