Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Chấp cánh tương lai từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Giấc mơ góp phần ươm mầm những tài năng nhí khơi dậy niềm đam mê về ngôn ngữ đang được phần lớn các trung tâm ngoại ngữ quan tâm. Đó là cơ sở để chấp cánh tương lai cho một thế hệ trẻ cần được trang bị mọi kiến thức để hành trang tốt nhất cho cuộc sống công việc sau này. Chấp cánh tương lai đó từ các trung tâm không thể nào thiếu phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.

chap-canh-tuong-lai-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


EasyEdu đồng hành cùng các trung tâm tiếng anh để hỗ trợ mọi công tác về quản lý tài chính, nhân sự làm sao tốt nhất, hiệu quả nhất. Để mọi nhân sự tại trung tâm yên tâm trong công tác giảng dạy và liên ý tưởng về các bài giảng tốt nhất thì các công việc khác đã có người đảm nhiệm công tác phía sau hay người bạn phần mềm trung tâm ngoại ngữ làm hộ. Từ ngày có được EasyEdu các vấn đề từ lớp học đã được giải quyết ổn thỏa về mọi mặt, theo dõi bảng điểm danh, bảng tính lương cũng được làm việc khoa học tự động. Những thắc mắc của bạn chỉ có thể là làm sao thay đổi cách làm logic mà dễ dàng nhất mà thôi, làm sao có thể khai thác triệt để các tính năng mà phần mềm ngoại ngữ đang có sao cho hiệu quả.
Sở hữu cho mình đủ các chức năng mà mọi trung tâm tiếng anh đang cần trong công việc quản lý xa hay gần như:

  • Quản lý công việc
  • Quản lý lịch học
  • Quản lý hóa đơn
  • Quản lý CRM
  • Quản lý kho, vật tư
  • Thống kê, vật tư.
chap-canh-tuong-lai-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1

Trong đó có chức năng riêng biệt thực sự như một phần mềm chăm sóc khách hàng thu nhỏ là CRM. Ở đó sẽ hỗ trợ bạn về mọi mặt liên quan tới khách hàng trong đó từ Email, SMS tự động gửi thông báo, thông tin hay bất cứ khoa học mới nào tới khách hàng nhanh nhất. Ở đó có cả đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, KPI của nhân viên. Với sự hội tụ được những cái tốt nhất mà trên thị trường đang mong muốn vì vậy mà các nhà quản lý đã gọi EasyEdu là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc quả không sai bất cứ điều gì. Chúng tôi muốn mang những giải pháp ưu việt trong quản lý tốt nhất tới mọi khách hàng với chi phí chỉ bằng lương một kế toán trong một tháng mà bạn có thể dùng trong 1 năm.
Nếu mọi trung tâm chấp cánh tương lai cho mọi trung tâm thì phần mềm trung tâm ngoại ngữ cũng đang là người âm thầm bên những thành công cùng bạn.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét