Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm tiếng anh 'xịn sò' nhất vịnh bắc bộ

Phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm tiếng anh đang là một sản phẩm thông minh hỗ trợ tốt nhất các nhà quản lý làm việc. Có EasyEdu trong tay đảm bảo với bạn mọi vấn đề đều được giải quyết ổn thỏa trơn tru. Chúng ta cùng nhau nói về nó để xem những trải nghiệm mới trên phần mềm xịn sò nhất vinh bắc bộ.

Tôi muốn nói tới quá trình phát triển của EasyEdu khi chúng tôi đã dành tâm huyết khá lớn để nghiên cứu những tiện ích đi kèm trong phần mềm. Mỗi một nghiên cứu đều mang tới một chức năng biến chuyển trong quản lý đủ để bạn có thể xử lý mọi ngóc ngách trong công việc. Tất cả đều được trải nghiệm thực tế các công việc tại trung tâm để xây dựng lên một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ hiệu quả. Và chính bạn những người đang thao tác sẽ có những phản hồi tốt nhất cho công việc này.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-xin-so-nhat-vinh-bac-bo

Được sự đóng góp không ngừng từ người dùng vì vậy EasyEdu đã ngày càng hoàn thiện về những gì đang có. Các trung tâm đã trao đổi với chúng tôi về phần mềm 'xịn sò' nhất vịnh bắc bộ đã có những đánh giá rất tích cực. Người đứng đầu Trung tâm anh ngữ Poppy English House đã có những nhận xét:" thật tốt khi rắc rối của trung tâm đã được tháo gỡ khi chúng tôi triển khai phần mềm hỗ trợ các công việc, các cơ sơ đã được theo dõi chặt chẽ về mọi vấn đề, lớp học tùy chỉnh cũng được đa năng vì vậy chúng tôi đánh giá EasyEdu là một sản phẩm rất tuyệt vời trong quản lý khác xa với những sản phẩm quản lý chung chung mà chúng tôi vướng phải. Những yêu cầu lúc đầu như về tài chính, quản lý công nợ hay báo cáo của chúng tôi cũng được đáp ứng nhanh. Chúng tôi nghĩ EasyEdu đã có đội ngũ làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp". Đó là một phần rất nhỏ các trung tâm đã nói về phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh mang tới những gì. Thế còn tương lai, còn dự án phát triển thế nào của EasyEdu để không tụt lại phía sau những mong muốn những tính năng sẽ phục vụ khách hàng.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-xin-so-nhat-vinh-bac-bo-1


Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc đang phát triển thêm các tính năng mới như Ví điện tử dành cho các học viên tiềm năng, điểm danh qua location. Đặc biệt sự có mặt của CRM trong EasyEdu đang là một điểm mạnh thực sự dành cho mọi nhà quản lý khi hỗ trợ mọi mặt về khách hàng, email, sms đều tự động.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét