Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm ngoại ngữ ưu việt

Khởi tạo đam mê khơi dậy sáng tạo trong mỗi trung tâm ngoại ngữ là một điều đang rất được khuyễn khích sự phát triển của các bạn trẻ.  Ở đó bạn được học ngôn ngữ, học những văn hóa cách nói chuyện của người nước ngoài để trang bị cho kiến thức tương lai song ngữ cần thiết. Điều đó cũng không thể tránh có sự xuất hiện của phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm ngoại ngữ ưu việt tại các trung tâm đó được.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-uu-viet


Vô vàn khó khăn công việc hàng ngày trong một trung tâm mà bạn gặp phải, tầm nhìn chiến lược định hướng tương lai các chương trình học đã được áp dụng tùy từng trung tâm nhưng trong cách làm việc bạn không thể thiếu EasyEdu hỗ trợ quản lý về mọi mặt mà bạn mong muốn. Hành trình của bạn là dài nhiều năm, xây dựng một chuỗi trung tâm chuyên nghiệp nhưng để quản lý tốt nắm bắt mọi vấn đề đó thì cần hỗ trợ rất lớn. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chi phí cực hợp lý chỉ bằng lương một kế toán 1 tháng nhưng bạn được dùng tới 1 năm phần mềm mà không phải lo bất cứ điều gì chưa kể lộ trình được nâng cấp các phiên bản mới cũng được miên phí.

Sự ưu việt mà EasyEdu mang lại không đơn giản chỉ là một phần mềm chỉ quản lý mà bên trong đó còn ẩn chứa nhiều giá trị nhân văn chúng tôi muốn mang tới cho nên giáo dục công cụ hỗ trợ tốt nhất có thể. Mọi mục tiêu mà phần mềm quản lý ngoại ngữ hướng tới đều là sự phát triển cần thiết nhất tất cả mọi người dùng đều sử dụng được. Thân thiện gần gũi như một người bạn hàng ngày mà EasyEdu mang tới giúp các trung tâm thoải mái nhất trong làm việc.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-uu-viet-1


Các tính năng bên trong EasyEdu đều có đủ và bạn yên tâm khai thác triệt để trong đó. Những rắc rối đau đầu nhất tới từ lớp học, lịch học hay ghép lớp học về cách tính lương, tính tiền học, buổi học bị xáo trộn thì nay đã được giải quyết triệt để. Mọi thứ hầu như tự động về mọi mặt trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. Bạn có thể tận dụng công cụ chăm sóc khách hàng như CRM, thống kê báo cáo theo mong muốn hay sắp tới nữa có Ví điện tử, điểm danh qua location...đủ để bạn thỏa mãn đam mê yên tâm làm việc.
Nếu bạn muốn tìm sự mới mẻ ưu việt trong quản lý thì hãy tìm ngay tới phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu. Ở đó bạn có thể khám phá chính bạn về những điều bạn chưa từng làm, bứt phá để thành công là điều bạn nhận được. Hãy đến với chúng tôi, ở đâu khó ở đó có EasyEdu !

Website: easyedu.vn
Hotline: 0914.779.655
Email: support@emso.vn
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: