Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh chấp cánh ước mơ

Vươn tầm muốn trung tâm ngoại ngữ sánh ngang với các nước khác trong khu vực giáo dục hiện tại như Singapore, Úc, Thailand...thì bước nhảy vọt cần thiết của chúng ta hiện tại đang rất cần tới giá trị cộng đồng và phương pháp giảng dạy từ các trung tâm. Các trung tâm tiếng anh của chúng ta đang ngày càng phát triển cùng với các giảng viên nước ngoài có trình độ,  mô hình quốc tế hay hợp tác với các trung tâm về bản ngữ hàng đầu thế giới có chi nhánh tại Việt Nam. Chất lượng ngày càng tăng và đi cùng với đó là khả năng quản lý áp dụng công nghệ vào quản lý càng cần. Đặt niềm tin lớn nhất của các trung tâm hiện tại chính là phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh - EasyEdu nơi bạn trao cả sự tin tưởng !

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-chap-canh-uoc-mo

Công nghệ đang cực thịnh hành trên phần mềm quản lý trung tâm

Áp đảo về số lượng công ty công nghệ starup nhưng Việt Nam không có công ty nào trên bản đồ thế giới về công nghệ. Chứng tỏ chúng ta vẫn chưa đủ tầm để làm được điều đó cả về nhân lực vật lực. Nhưng điểm sáng chính là những doanh nghiệp trẻ dám làm trên sân nhà trước các đối thủ sừng sỏ đang nhăm nhe muốn đổ ào ạt đầu tư vào việt nam. Trước làn sóng mạnh như vậy thì nền tảng công nghệ trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đang có là điều đáng để bàn. Phần mềm Easy Edu thực sự đang đón nhận được sự tiến bộ mới nhất công nghệ trên thế giới như việc có điện toán đám mây, sao lưu bảo mật 2 chiều an toàn và đặc biệt làm việc online mà không cần cài đặt đã là bước đệm quan trọng cho việc tiện ích đang có.

Lợi ích lớn từ việc sử dụng phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh

Trước việc phần mềm EasyEdu đang có được những công nghệ và tính năng đầy đủ thông minh tối ưu người dùng nhất thì hiện tại đã có rất nhiều trung tâm đã muốn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm làm công cụ hỗ trợ trong công việc quản lý rất tiết kiệm. Những hiệu quả mà EasyEdu mang tới được thể hiện trong công việc tại trung tâm.
  • Tiết kiệm 90% thời gian làm việc
  • Giảm 50% chi phí nhân sự
  • Giảm đi lại di chuyển nhiều giữa các cơ sở
  • Giảm chi phí quảng cáo
  • Tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng
  • Quản lý đào tạo, hóa đơn đơn giản
  • Quản lý KPI, Nhân sự dễ dàng
Việc có được sự hỗ trợ lớn từ Easy Edu đã làm cho các trung tâm có thể nâng tầm tên tuổi cũng như vị thế khi mở rộng quy mô lẫn chất lượng mà quản lý vẫn làm được tốt. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. Đó là cơ sở để các trung tâm chấp cánh ước mơ vươn tầm sang châu lục về sự uy tín, chất lượng cũng như thương hiệu việt. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh là một phần trong bước đi thành công của bạn.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét