Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Thuật ngữ mới trong hệ phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh là một thuật ngữ mới trong hệ quản lý phần mềm Việt. Nghe đến đây , chắc hẳn chúng ta sẽ cảm thấy nghe như xa lạ và mông lung không biết là phần mềm như thế nào và có đem lại hiệu quả làm việc có tốt không. Nếu chúng ta có nhiều kinh nghiệm về làm phần mềm chắc sẽ hiểu rằng việc tạo lập một phần mềm thực sự không đơn giản như tạo một cái bánh , hay may một bộ quần áo. Phần mềm như một sản phẩm ưu việt của trí tuệ con người, sản phẩm như một sức sáng tạo đến không ngừng  nghỉ.

thuat-ngu-moi-trong-he-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh

Trung tâm tiếng anh hiện nay đang có xu hướng dùng phần mềm quản lý sao cho phù hợp với quy mô hoạt động của mình. EasyEdu là một phương pháp phù hợp với khả năng hoạt động của trung tâm. Vì phần  mềm quản lý được thay thế như một công cụ trợ năng phù hợp, có nhiều các tính năng trợ giúp trong quá trình làm việc .
Phần mềm quản lý là bước ngoặt lớn trong hệ thống quản trị, là công cụ trợ năng tiện ích và mang nhiều màu sắc . Không chỉ là phần mềm  đơn giản, các chức năng của Easy Edu là những gì đúc kết kinh nghiệm của các phần mềm đi trước , là bàn đạp cho bước đệm phát triển của Easy Edu,hãy đăng kí dùng thử dùng thử phần mềm quản lý ngoại ngữ ngay hôm nay để có một trải nghiệm tốt nhất.
Tôi đi vào một trung tâm ngoại ngữ và hỏi cách làm sao để thành lập một trung tâm ngoại ngữ tốt và có uy tín.Tôi hỏi nhà quản lý rất nhiều về các cách, họ nhiệt tình và chỉ cho tôi các cách tốt nhất, nào là hướng dẫn cách tìm giáo viên, các cách đầu tư vốn và các chiến lược gây dựng và hình thành một công ty , một thương hiệu để đảm bảo cho trung tâm được hoạt động lâu dài, cách chọn nhân viên trợ giảng phù hợp cho mọi trung tâm, cách đăng tuyển ra sao.

Nhưng tôi nhớ nhất cái mà nhà quản lý nhấn mạnh cho tôi đó là phải cần tìm một phần mềm quản lý phù hợp và đúc kết từ những người đi trước. Trung tâm tiếng anh mới thành lập, chưa có nhiều vốn thì việc tìm phần mềm là điều bắt buộc không thể thiếu. Và tôi được giới thiệu Easy Edu - một phần mềm quản lý tiếng anh chuyên nghiệp và hiện đại. Khi tìm hiểu , tôi càng thấy nhiều chức năng của EasyEdu thật sự rất hữu ích vì có nhiều các tính năng tích hợp.

Chẳng hạn như tính năng quản trị quan hệ khách hàng là một trong những tính năng quan trọng vì nó đánh dấu một sự phát triển của công ty. Kinh doanh có tốt hay không thì phải dựa vào tính năng chăm sóc khách hàng tốt. EasyEdu hỗ trợ các chi phí kinh doanh và giao dịch với khách hàng đang học ở trung tâm. Bằng các tính năng tự động và xử lý chỉ trong vòng một nốt nhạc.

thuat-ngu-moi-trong-he-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-1

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích , cách mạng về công việc, Easy edu còn là một người bạn đồng hành không thể thiếu dành cho nhà quản lý.
Hãy trở thành một nhà quản lý thông thái và lựa chọn phần mềm quản lý thông minh, tôi chọn easyedu - EasyEdu đẳng cấp và hiệu quả, là chìa khóa cho của cả doanh nghiệp.


Share on Google Plus

About Ha Sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét