Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý phù hợp với trung trung tâm Anh Ngữ của bạn

Không phải ngẫu nhiên mà lại ra đời phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ , các trung tâm ngoại ngữ hiện nay mọc lên rất nhiều và đi kèm với nhiều vấn đề mới phát sinh. Để đáp ứng nhu cầu người học, các trung tâm luôn phải thay đổi và sinh ra các dịch vụ để phục vụ cho khách hàng. Chính bởi lí do đó mà phần mềm quản lý trung tâm  ngoại ngữ phải luôn luôn flexible để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
phan-mem-quan-ly-phu-hop-voi-trung-tam-anh ngu-cua-ban

Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ như thế nào là phù hợp? Thông thường , phần mềm quản lý thường được cài đặt ở phần cứng và chỉ có một người sử dụng. Rất mất thời gian khi hỏng sẽ phải sửa rất lâu và mang CPU đi sửa, sẽ mất dữ liệu nếu bị virus xâm nhập.
Phần mềm mới và hiện đại nhất hiện nay là gì?
Thật không khó khi từ khóa đầu tiên bạn tìm kiếm sẽ là phần mềm quản lý Easy Edu của EMSO, luôn đồng hành cùng với trung tâm ngoại ngữ , Easy Edu tự hào là phần mềm quản lý số 1 Việt Nam, thân thiện dễ dàng sử dụng và sử dụng online bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu.
Phần mềm Easy Edu là phần mềm quản lý online mới nhất, các dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống internet và dễ dàng quản lý ở mọi lúc mọi nơi, hơn thế Easy Edu có rất nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là tính năng giới hạn người dùng và người sử dụng. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu sẽ hỗ trợ tính năng cho người dùng và hơn thế là số lượng người dùng sẽ được phân công các công việc cụ thể,  như vậy việc quản lý sẽ trở nên dễ dàng và sẽ nhẹ nhàng hơn. Phân chia công việc cụ thể, sẽ giúp cho cả hệ thống trung tâm đều được sắp xếp khoa học, mọi việc sẽ trở nên quy củ và ngăn nắp hơn. Link dùng thử phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh tại đây.

phan-mem-quan-ly-phu-hop-voi-trung-tam-anh ngu-cua-ban-1

Easy Edu còn rất nhiều tính năng nữa dành cho người dùng, ví dụ như kế toán, quản trị doanh nghiệp, quản lý thành viên , Marketing truyền thông và quản trị quan hệ khách hàng là những tính năng được cài đặt và đạt được hiệu quả rất cao trong quá trình sử dụng phần mềm. Tính năng marketing đa dạng và mang về nhiều những hiệu quả thiết thực nhất, đem về số lượng học viên lớn cho trung tâm, tính năng quản trị chăm sóc khách hàng CRM là tính năng giữ chân khách hàng lâu dài và tạo mối quan hệ thân thiết cho trung tâm với khách hàng. 
Tính năng kế toán là tích hợp của cả kế toán quản trị, đóng một vai trò rất quan trọng bởi vì tính năng lập bill tự động, doanh thu hàng ngày , hàng tháng và hàng năm sẽ được cập nhật liên tục để nhà quản lý đưa ra tiêu chí tự kinh doanh hàng tháng.
Còn rất nhiều những tính năng nữa của Easy Edu mà cần bạn trải nghiệm , hãy là nhà quản lý thông minh và lựa chọn cho mình phần mềm tốt nhất.
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về công việc. Edu còn là phần mềm tiên tiến, hiệu quả , đem về thu nhập cao đến với các trung tâm tiếng anh.
Để chọn lựa cho trung tâm của mình một phần mềm quản lý tốt, phải cố gắng dùng thử và trải nghiệm phần mềm để rút ra kinh nghiệm phù hợp với trung tâm của mình.
Easy edu sẽ trở thành phần mềm hoàn hảo, hỗ trợ các bạn và đến mức kịp thời nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ online tiện lợi nhất.

Share on Google Plus

About Ha Sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét