Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm ngoại ngữ hot nhất năm 2019

Nếu chắc chắn một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ vào thời điểm hiện tại gây ấn tượng mạnh nhất trên thị trường lúc này không ai khác ngoài EasyEdu -  một sản phầm tới từ hệ sinh thái phần mềm quản lý doanh nghiệp từ Emso.

Sở hữu cho mình đầy đủ mọi tính năng mà bất cứ trung tâm nào cũng đang cần và muốn có như việc sắp xếp lịch học, ghép lớp phức tạp phải làm qua excel giờ đã không còn phù hợp. Với phần mềm tiếng anh EasyEdu thì việc đó quả đơn giản chỉ cần với một vài thao tác ngay từ đầu, bạn sẽ giải quyết được mọi thứ.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-hot-nhat-nam-2019


  1. Lịch học, 
  2. Thêm mới lịch học, 
  3. Danh sách lớp học, 
  4. Duản lý điểm danh
  5. Quản lý chi tiêu đánh giá
  6. Quản lý chương trình học
  7. Quản lý bài học
Với đủ thứ về quản lý trong một khóa học còn điều gì nữa khiến bạn băn khoăn khi chi tiết tới từng học viên, giảng viên, chất lượng đánh giá từng giờ lên lớp khách quan đến như vậy. Với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, không gì là không thể. Khả năng tùy biến cao ở các chức năng đã mang tới cho EasyEdu sự đa dạng và đáp ứng đủ các yêu cầu của các trung tâm khác nhau.

Bạn có cả chỗ đánh giá chỉ tiêu KPI, đó là nhu cầu thiết yếu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đang cần có từ phần mềm tiếng anh. Trong đó đánh giá và chia % theo tháng đã được cấu hình từ đầu của trung tâm bạn.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-hot-nhat-nam-2019-1


  • KPI đánh giá cán nhân
  • KPI phòng ban
Còn rất rất nhiều sự vượt trội nữa mà phần mềm EasyEdu đã sở hữu, tại sao bạn không đăng ký dùng thử phần mềm ngay với những gì tiện ích xịn sò chúng tôi mang lại.



Mọi thắc mắc vui lòng liện hệ:

Hotline: 0914.779.655
Email: support@emso.vn
Website: easyedu.vn
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: