Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Thỏa sức sáng tạo cùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Edu

Nếu gọi Easy Edu là một tác phẩm nghệ thuật, tôi đồng ý với quan điểm như vậy. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là một phần mềm được thiết kế bởi EMSO, công ty chuyên về phần mềm quản lý , lun đồng hành và đem giải pháp công nghệ đến cho các doanh nghiệp. Không phải ngẫu nhiên mà EMSO cho ra đời Easy Edu như một phương pháp quản lý ưu việt dành cho các trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam. 
thoa-suc-sang-tao-cug-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1

Qúa trình nghiên cứu Easy Edu là cả một thời gian dài đằng đẵng nghiên cứu và tạo lập phần mềm sao cho phù hợp với các trung tâm ngoại ngữ để phù hợp với tiêu chuẩn cũng như chất lượng đào tạo. Đến nay Easy Edu trở nên flexible, phù hợp với trung tâm ngoại ngữ và đặc biệt là thỏa sức sáng tạo. Nghe có vẻ vô lý nhưng thỏa sức sáng tạo, tức là bạn có thể tự sức mình làm những điều cảm thấy hợp lí trong công ty hay trung tâm tiếng anh của mình.
Easy Edu có thể tạo các logo ,slogan dành riêng cho trung tâm tiếng anh của mình , với tính năng tự động thiết lập thiết kế slogan trên hệ thống của Easy Edu, cho phép người dùng thiết kế biểu tượng hay nhãn hiệu dành riêng cho trung tâm của mình. 
Với chức năng renew phần mềm , chúng ta có thể thay đổi linh hoạt phù hợp với trung tâm của mình, mọi chức năng có thể thay đổi linh hoạt phù hợp với người dùng. Link phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh tại đây.
Vậy ngoài những chức năng trên, Easy Edu còn linh hoạt theo những ứng dụng gì nữa? Phần mềm Easy Edu có bay bổng và hòa nhịp theo sự phát triển của trung tâm của bạn. Thay đổi để hoàn thiện, thay đổi để phù hợp với trung tâm của mình là điểm mấu chốt mà Easy Edu mang đến cho trung tâm của bạn. Phần mềm linh hoạt và nhiều chức năng tự động hóa sẽ , chẳng hạn như thiết kế mail gửi cho phần Marketing tự động của phần mềm, mail của trung tâm càng hay càng hấp dẫn có logo đính kèm sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Tạo lập phần công việc dành riêng cho trung tâm và phân công công việc cho nhân viên của người quản lý sẽ lập plan luôn trên phần mềm và phân quyền công việc . Nhà quản lý sẽ thiết lập mục tiêu công việc và phân chia nhiệm vụ cho từng nhân viên phù hợp, khối lượng công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hơn thế là trơn tru trong công việc, mọi nghiệp vụ sẽ trở nên dễ dàng hơn.Mọi chức năng cuả Easy Edu là một nghệ sĩ và luôn thiên biến vạn hóa theo mọi hoàn cảnh của công việc. Lúc bay bổng, lúc trầm lặng , lúc thì như một tiếng vang xa mà tạo cảm xúc đến với tất cả mọi người.
thoa-suc-sang-tao-cug-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về công việc. Easy Edu còn là phần mềm phù hợp cho mọi  người dùng, với tất cả các phương diện nghệ thuật của mình.
Hãy trở thành một nhà quản lý xứng tầm và đem đến những giải pháp hiệu quả nhất đến với doanh nghiệp của mình, chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đúng sẽ là bước đệm để ta đi tiếp trên con đường tương lai.

Share on Google Plus

About Ha Sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét