Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Cách làm việc hiệu quả với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu

Easy Edu được phát triển bởi EMSO, một công ty phần mềm có rất nhiều những mảng như Easy Spa, Easy Event, Easy FC ,....Là một phần mềm quản lý dành riêng cho trung tâm ngoại ngữ, Easy Edu sẽ mang về một tầm nhìn sứ mệnh riêng dành cho các trung tâm ngoại ngữ, vậy thì làm sao có thể làm việc hiệu quả với Easy Edu, hãy cùng tôi tìm hiểu theo những cách sau đây nhé.
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh Easy Edu, phần mềm dành riêng cho trung tâm tiếng anh sẽ có những chức năng tích hợp dành riêng cho người quản lý, với những tình huống cụ thể, chúng ta có thể khai mở ra một phần mềm tiên tiến và hiện đại nhất.

cach-lam-viec-hieu-qua-voi-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu

+ Cần phải biết những chức năng của Easy Edu là gì?
Phải cần tìm hiểu hết những chức năng của phần mềm quản lý Easy Edu thì ta mới tận dụng được những chức năng của phần mềm. Vậy những tính năng của Easy Edu có gì? Tính năng tích hợp 4 trong 1, ở phần mềm này có 4 tính năng nổi trội đó là marketing, quản trị quan hệ khách hàng, quản trị nhân sự và chức năng kế toán quản trị.

Đây là một trong những phần mềm quản lý online đầu tiên và hữu dụng , dành riêng cho các trung tâm ngoại ngữ mà tổng hợp 4 chức năng ưu việt mà hiện đại nhất.
4 chức năng đều đóng 1 vai trò quan trọng, không những mang lại hiệu quả làm việc cao mà còn đem về doanh  thu cao cho doanh nghiệp. phần mềm quản lý trung tâm tại đây.

+Cần phải biết cách hoạt động của các tính năng như thế nào?
Các tính năng của Easy Edu sẽ đem về thật nhiều những gì tốt nhất cho người sử dụng, phần mềm tiện ích nhưng phải biết cách sử dụng, ở công ty chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên viên hướng dẫn cho khách hàng sử dụng đến bao giờ thuần thục thì thôi, hỗ trợ và đảm bảo trả lời cho khách 24/24h. Luôn luôn cung cấp những giải pháp tốt nhất đến với trung tâm của bạn.

+Phải biết cần và cần làm gì, phù hợp với trung tâm của mình
Easy Edu cam kết sẽ gây dựng tiềm năng nhất cho khách hàng, những tính năng của Easy  Edu đều do khách hàng thiết kế và renew, tự tìm những gì cần phải support hay nâng cấp phần mềm lên level cao hơn để phù hợp vơí trung tâm tiếng anh của bạn.Đội kĩ thuật của Emso hướng dẫn các bạn chi tiết nhất và sẽ nâng cấp phần mềm theo đúng nhu cầu sử dụng của nhà quản lý.

Phần mềm Easy Edu sẽ làm cho nhà quản lý hài lòng với chức năng của mình, với rất nhiều cách để làm việc hiệu quả với Easy Edu, chúng tôi tin rằng đây sẽ là món quà làm hài lòng các bạn.

cach-lam-viec-hieu-qua-voi-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1


Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về công việc mà còn là phần mềm làm nên tên tuổi cho trung tâm của bạn. Hãy là nhà quản lý thông thái ngay hôm nay và chọn cho trung tâm mình Easy Edu, phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh hàng đầu hiện nay nhé!

Share on Google Plus

About Ha Sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét