Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Góc độ kế toán trên cái nhìn toàn cảnh về phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là một bước tiến trong công nghệ hiện đại, với màu sắc công nghệ 4.0 pha trộn với tài năng của con người, phần mềm quản lý đem đến cho mọi trung tâm một trải nghiệm tuyệt vời mà khó có thể diễn tả nổi. 
Phần mềm quản lý ngoại ngữ Easy Edu đem về tầm cao mới, một cái nhìn mới về cả một hệ thống phần mềm quản lý độc quyền mà không một phần mềm nào có thể vượt qua được. Easy Edu hiện đang là phần mềm hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phần mềm quản lý.

goc-do-ke-toan-tren-cai-nhin-toan-canh-ve-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Học rộng biết nhiều, cũng như vậy càng tích hợp các chức năng thì phần mềm quản lý của bạn sẽ trở nên tiện ích và hoàn hảo đến chừng nào.Hôm nay, chúng ta sẽ nói đến một trong những tính năng hoàn hảo nhất của Easy Edu , đó là tính năng của kế toán chuyên biệt mà không phải sản phẩm nào cũng có.
Thông thường phần mềm quản lý là cái gì đó rất phức tạp, nhưng với thiết kế Web đơn giản , lại sử dụng online nên phần mềm quản lý ngoại ngữ Easy Edu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong nhà quản lý, link dùng thử phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tại đây.
Và hơn thế, thay vì phải lập bill hằng ngày, tự viết hóa đơn tay, hay thậm chí mất hàng giờ để lập hóa đơn thu tiền học phí của học sinh, nay đã không cần đến sự lãng phí thời gian cho những công việc này nữa, Easy Edu sẽ thiết lập hóa đơn tự động và chỉ cần nhập dữ liệu trong một nốt nhạc, việc in hóa đơ sẽ được triển khai nhanh chóng và tiện lợi nhất đến mức có thể.

Hãy thử tưởng tượng, việc nhắc nhở thu tiền học phí hay là việc xem báo cáo để biết thông tin chi tiết học sinh nào đã đóng học phí hay chưa, hay  là đã đóng những khoản nào rồi thường được ghi nhớ trong sổ hoặc take note trên giấy, nhưng với Easy Edu việc hiện lên  thông tin học sinh nào đã đóng tiền hay chưa? Đóng bao nhiêu, tình trạng thu các khoản phí ra sao sẽ được tổng hợp, update và nhắc nhở liên tục cho nhà quản lý, vì điểm này sẽ giúp bạn thất thoát không chỉ một đồng.
Điểm đặc biệt của EasyEdu đó là các nhà quản lý sẽ có cơ hội nhìn thấy được thống kê doanh thu theo từng tháng, từng năm , từng tuần và sẽ lên biểu đồ báo cáo chi tiết các khoản phí đã diễn ra hằng ngày.  Trong kế toán, đặc biệt là kế toán quản trị, việc nhìn nhận thống kê và doanh thu thường xuyên rất quan trọng. Việc này từ phần mềm quản lý tiếng anh sẽ giúp nhà quản lý đưa ra được hoạch định trong tương lai sẽ phải làm gì, đưa ra hướng giải quyết để phát triển công ty hơn. Đây là một điểm nhấn quan trọng vì kể cả các phần mềm kế toán cũng không có trạng thái biểu đồ và thống kê doanh thu hàng ngày, qua mục biểu đồ chúng ta mới thấy rõ được những điểm yếu mạnh của công ty.

goc-do-ke-toan-tren-cai-nhin-toan-canh-ve-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1

Nhìn chung, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về công việc, mà còn là phần mềm quản lý hữu hiệu nhất trong lĩnh vực kế toán.
Nói tóm lại hãy trở thành một nhà quản lý thông thái và đem về cho chúng tâm của mình những giải pháp tốt nhất, Easy Edu tự hào là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đem về chìa khóa thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Share on Google Plus

About Ha Sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét