Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ - EasyEdu đầy sự vượt trội về làm việc

EasyEdu đang cho thấy khả năng là một phần mềm có thể hỗ trợ mọi công việc đang diễn ra tại một trung tâm anh ngữ, giáo dục. Nắm bắt mọi vấn đề từ tài chính, nhân sự, quảng cáo, chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ còn gì để bạn phải bận tâm về công việc nữa nhỉ.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-vuot-troi-trong-quan-ly


Chắc hẳn mọi thứ bỗng trở lên yên tâm hơn hẳn từ ngày EasyEdu đầy sự vượt trội về làm việc xuất hiện. Bạn bỗng có thêm 90% thời gian làm việc, tiết kiệm thêm 50% chi phí nhân sự khi mọi thứ đều được tự động lên tới 80%. Kiểm soát được mọi thứ theo mong muốn mà bấy lâu bạn muốn làm giờ đã trở thành hiện thật. Chỉ với vài cú click chuột là bạn có được các thông tin mong muốn để kiểm tra mọi hoạt động. Chúng ta cùng nhau nói về sự vượt trội thực sự mà phần mềm quản lý ngoại ngữ có thể làm được vào lúc này nhé.

Hội tụ đủ mọi tính năng về quản lý từ lịch học, hóa đơn, CRM, nhân sự, kho vật tư, easyedu.vn có đủ thứ cho bạn làm việc. Sự bứt phá vượt trội đều nằm trong đó nếu như bạn tận dụng được các tính năng trong đó. Để làm quen và tận dụng được mọi thứ trong đó bình thường bạn phải bỏ 1 tháng để làm việc nhưng kết quả mang lại vô cùng tuyệt vời đằng sau đó để bạn tận hưởng mọi thành quả. Để có cái nhìn về mọi mặt vượt trội trên EasyEdu chúng ta cùng nhau nhìn qua khái quát về sản phẩm này nhé xem có thân thiện như mọi người tưởng tượng.

Dưới cương vị một người quản lý trung tâm và các cơ sở thì điều bạn quan tâm có lẽ là báo cáo. Trong một báo cáo có đủ về nhân sự, học viên, tiền học, các công việc đủ mọi mặt thì dĩ nhiên bạn thích vấn đề này đầu tiên. Trên phần mềm quản lý ngoại ngữ có thể đáp ứng được cho bạn điều đó và đầy đủ là khác, chưa kể giao diện đẹp mắt gần gũi không chê vào đâu được.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-vuot-troi-trong-quan-ly-1

Tiếp đến một tính năng không thể thiếu mà bạn cần đó là quản lý thành viên, ở chức năng này bạn có cái nhìn nhiều nhất về các học viên, giảng viên, khách hàng mới trên EasyEdu. Đánh giá việc nhân viên của bạn có gọi điện liên lạc với các khách hàng mới hay không, thông tin về việc có nhu cầu đi học, chăm sóc lại, đã chốt hay chưa...rất rất nhiều thông tin mà một nhân viên cần làm trong đó mà bạn muốn xem. Trong đó, trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có cả tính năng quản lý hóa đơn để hỗ trợ nhà quản lý minh bạch tài chính thực sự, các hóa đơn thu chi mình có thể duyệt cuối cùng. Cộng thêm nữa là bạn có thể biết được công nợ, giảm trừ ở các hóa đơn trong ngày cho các thành viên nào ưu tiên hay không.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-vuot-troi-trong-quan-ly-2

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-vuot-troi-trong-quan-ly-3

Sự vượt trội thực sự ở EasyEdu trong đó là sự tùy biến trong các chức năng đó để phù hợp với mọi người dùng. Bất cứ trung tâm nào khi biết tới EasyEdu đều cảm thấy hài lòng từ dịch vụ cho tới chất lượng về dùng phần mềm. Có thể nói, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. EasyEdu đang là cái tên đáng để bạn phải quan tâm


Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. phan mem quan ly trung tam ngoai ngu #EasyEdu nhiều tiện ích thế nhỉ

    Trả lờiXóa