Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Cách quản lý trung tâm ngoại ngữ thật dễ dàng bằng phần mềm quản lý

Có bao giờ bạn tự hỏi, phần mềm là công cụ hỗ trợ tốt nhất cho nhà quản lý mỗi doanh nghiệp không? Tôi nghĩ, với thời đại công nghệ phát triển hiện nay thì phần mềm là công cụ trợ năng tốt nhất, đặc biệt là phần mềm quản lý.
Với trung tâm ngoại ngữ, nhu cầu ngày càng tăng cao của xã hội bây giờ thì đông người sẽ đi học tiếng nước ngoài rất nhiều, để phục vụ nhu cầu cá nhân của họ, đặc biệt là nhu cầu giao tiếp và học hỏi kinh nghiệm. 
Chính bởi lí do đó mà trung tâm ngoại ngữ bây giờ cần có hình thức quản lý tốt và phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ là lựa chọn số 1 cho các doanh nghiệp.

Phần mềm Easy Edu tự hào là phần mềm đem đến giải pháp tốt nhất trong hệ thống quản lý các hệ thống của rất nhiều các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm tiếng anh. Phục vụ những giải pháp tối ưu giúp nhà quản lý dễ dàng quản lý cả một chuỗi các trung tâm trên cùng một hệ thống.

cach-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-de-dang-bang-phan-mem-quan-ly


Lợi ích của việc dùng Easy Edu
+ Là phần mềm được nghiên cứu và phát triển trong 10 năm, có dày dặn những kinh nghiệm giúp hỗ trợ về mọi mặt cho các trung tâm ngoại ngữ
Phần mềm là một công trình nghiên cứu rất cẩn thận và tỉ mỉ, đều là những rắc rối hay khó khăn mà các doanh nghiệp hay gặp phải, từ đó nghiên cứu trên hệ thống những tiện ích để giải quyết những vấn đề đó, như xếp lịch cho học sinh giáo viên tự động, không bị trùng lịch, điểm danh và kiểm tra trạng thái học thường xuyên.
+ Là phần mềm online , tự động: 
Phần mềm Easy Edu được thiết kế online, không lo bị mất dữ liệu, hơn thế là các chức năng hoàn toàn tự động, không gây khó khăn trong suốt quá trình sử dụng, tính renew cao và được up to date liên tục. Bạn không cần lo lắng phần mềm đã lỗi thời hay không mà Easy Edu có tính năng tự động nâng cấp, được thiết kế đơn giản thân thiện với người dùng. Tìm hiểu về phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh ở đây
+ Là phần mềm được tích hợp chức năng 4 trong 1: 
Các chức năng như marketing, kế toán quản trị, chức năng quản trị quan hệ khách hàng CRM, chức năng quản lý thành viên được tích hợp chỉ trong 1 phần mềm. Vì đây là những tính năng cần thiết và đem về hiệu quả làm việc cao, không những thế , easy edu còn tiết kiệm nhân sự, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm tất cả các loại chi phí khác
+ Là phần mềm mới nhưng giá thành rẻ 
Tính trên số lượng user, easy edu được đánh giá là phần mềm tiện ích mà lại  rẻ nhất hiện nay. Đến với Easy Edu , bạn sẽ không lo về giá cả, về chất lượng mà hơn thế còn giúp bạn tiết kiệm hiệu quả , quản lý nhiều trung tâm và đem về nguồn lợi kinh tế cao.

cach-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-de-dang-bang-phan-mem-quan-ly-1


Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc , mà còn là phần mềm thông dụng và hiện đại nhất hiện nay
Hãy là nhà quản lý thông minh và đem về cái nhìn thông thái nhất về quản lý doanh nghiệp, chọn Easy Edu , phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ để bắt đầu một hành trình thành công mới.
Share on Google Plus

About Ha Sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét