Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

4 bí quyết vàng trong công nghệ phần mềm quản lý ở trung tâm ngoại ngữ

Easy Edu là phần mềm khá nổi trội trong lĩnh vực công nghệ phần mềm quản lý dành riêng cho các trung tâm ngoại ngữ. Phần mềm có những tính năng ưu việt chỉ dành cho các trung tâm với  nhiều những tính năng tốt nhất. Vậy phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu có những tính năng gì ? Và bốn bí quyết vàng là những gì, chúng ta hãy cùng Easy Edu follow theo bài viết dưới đây nhé!
4-bi-quyet-vang-trong-cong-nghe-phan-mem-quan-ly-o-trung-tam-ngoai-ngu

+Tính năng Marketing truyền thông hiện đại:
Tính năng Marketing là một trong những tính năng nổi bật và đem lại số lượng nguồn khách hàng lớn, muốn có số lượng khách hàng lớn tương đương với việc tạo lập một công việc truyền thông tốt, quảng báo sản phẩm nổi trội thì nhiều người mới biết đến trung tâm của mình. Chức năng Marketing của Easy Edu được cài đặt chức năng truyền thông tiện ích, công việc gửi mail quảng bá sản phẩm và tạo những chiến dịch truyền thông cho trung tâm của mình.
Chức năng sáng tạo logo truyền thông cùng những tạo lập mail gửi cho các học viên, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đem về một bước ngoặt sáng tạo cho truyền thông.
+Tính năng kế toán , quản lý, quản trị:
Với chức năng lên báo cáo tài chính qua biểu đồ , hàng tuần, hàng ngày, và hàng tháng sẽ giúp bạn lên kế hoạch mấy tháng tiếp theo . Nhìn vào trong biểu đồ , chúng ta có thể thấy thu nhập , chi tiêu, những báo cáo về hoạt động tài chính giúp nhà quản lý dễ dàng lên kế hoạch phát triển trong những thời gian tiếp theo.
Phần mềm kế toán có thể không có vẽ biểu đồ nhưng với Easy Edu-phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ lại có. Thống kê theo biểu đồ sẽ linh hoạt và dễ dàng nhìn hơn nhờ thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
+ Tính năng quản trị quan hệ khách hàng CRM: 
Là một chức năng linh hoạt và nổi bật nhất của phần mềm Easy Edu, chăm sóc khách hàng là cách tạo mối quan hệ với khách hàng tốt thì mới giữ chân được số lượng khách ở lại và tạo một trung tâm 
uy tín và có độ tin cậy cao.
Tính năng chăm sóc khách hàng, chuyển chế độ đã chăm sóc sang chăm sóc khách hàng tiềm năng, tự động gửi tin nhắn để phục vụ , chăm sóc khách hàng, báo cáo với nhà quản lý về việc chăm sóc ở mức độ nào, gửi tin nhắn chúc mừng,..
+Tính năng quản trị nhân lực
Một trong những tính năng của Easy Edu đó là quản trị nhân sự, phần mềm tiện ích với việc phân chia công việc cụ thể cho nhân viên và trợ giảng, mỗi người có chức năng và nhiệm vụ riêng. Phần mềm sẽ phân chia công việc cho các user đã được định sẵn, hệ thống công việc của trung tâm được tạo lập và phân việc hợp lý thì quản lý sẽ dễ dàng kiểm soát hơn. Dùng thử phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tại đây.
4-bi-quyet-vang-trong-cong-nghe-phan-mem-quan-ly-o-trung-tam-ngoai-ngu

Đây mới chỉ là 4 bí quyết của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu, còn rất nhiều những tính năng nữa cần mọi người khám phá và đem về giải pháp hoàn hảo cho trung tâm mình.
Phần mềm quản lý không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về công nghệ, Easy Edu còn là phần mềm đem  về những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Hãy trở thành nhà quản lý thông thái và chọn cho trung tâm mình phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh hoàn hảo và tiện lợi nhất, chọn ngay Easy Edu để mang về giải pháp tối ưu trong doanh nghiệp.
Share on Google Plus

About Ha Sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét