Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phan mem quan ly trung tam ngoai ngu ghê gớm trong xử lý công việc

Sự ghê gớm trong xử lý hoạt động công việc của phan mem quan ly trung tam ngoai ngu đã tạo ra sự khác biệt lớn nhất với các sản phẩm còn lại trên thị trường phần mềm việt.
Với cách làm code khác biệt và các tính năng logic phù hợp với mọi trung tâm vì thế mà EasyEdu đã có được lối đi cho riêng mình bấy lâu nay. Phần mềm ngoại ngữ đã có được sự yêu mến từ người dùng bởi sự thân thiện, dễ sử dụng và thông minh thực sự trong cách làm việc.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-ghe-gom-trong-xu-ly-cong-viec

Với nền tảng công nghệ cao nhất hiện nay thời 4.0 như điện toán đám mây, sao lưu bảo mật 2 chiều đủ để bạn làm việc trôi chảy mượt mà trong quản lý online mà không sợ mất bất cứ data nào cả. Những người tin dùng sản phẩm sẽ luôn được chúng tôi có một kế hoạch lộ trình rõ ràng để sao cho những gì cung cấp sẽ luôn được cập nhật những tối ưu tốt nhất. Trung tâm của bạn sẽ được các nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi về sử dụng phan mem quan ly trung tam ngoai ngu trong thời gian qua như thế nào, có khúc mắc gì không và cả những yêu cầu gì mong muốn sẽ được ghi nhận để chúng tôi có thể xử lý theo logic phần mềm được hay không.

Các chức năng trong thời gian gian quan đã được người dùng đánh giá cao và phù hợp trong cách làm việc nhưng hiện tại phần mềm tiếng anh còn sở hữu cho mình những nâng cấp còn hơn thế nữa. Những thay đổi đáng giá này rất được các nhà quản lý mong chờ trong phần lớn thời gian qua bơi tính tối ưu trong mọi công việc, thêm tùy biến trong quản lý càng làm trung tâm của bạn thêm sự hiệu quả bớt được các chi phí như:

  • Chi phí về thời gian
  • Chi phí nhân sự
  • Chi phí quảng cáo
  • Chi phí chăm sóc khách hàng
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-ghe-gom-trong-xu-ly-cong-viec-1

Mọi chức năng mới được nâng cấp trong thời này của phan mem quan ly trung tâm tieng anh gồm có nhu sau:

  • Bổ sung thêm ngôn ngữ Tiếng Anh
  • Bổ sung thêm quản lý tiêu chí đánh giá, Quản lý chương trình học, quản lý bài học trong Lịch Học.
  • Bổ sung mã thành viên ở Panel thành viên, trang công việc
  • Bổ sung nút tải bảng lương
  • Bổ sung tính năng sinh mã thành viên tự động
  • Bổ sung tính năng phân chia hoa hồng cho các người liên quan
  • Bổ sung lịch hẹn kế tiếp khi cập nhật lịch hẹn nhanh
Đó là những bổ sung đáng giá tăng thêm khả năng điều chỉnh trong công việc quản lý lịch học cho các trung tâm ngoại ngữ sao cho phù hợp nhất đều đã có. Việc của bạn giờ chỉ cần làm quen và thao tác sao cho đúng mà thôi. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn thể hiện sự ghê gớm thực sự trước các đối thủ về công nghệ quản lý trong thời gian vừa qua.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đang trở thành hữu ích với mọi trung tâm tiếng anh

    Trả lờiXóa