Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh tiện ích về mọi mặt

Nếu sở hữu cho mình một phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh có tên tuổi như EasyEdu, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ có đủ các tiện ích về mọi mặt từ sản phẩm cho tới mọi dịch vụ đều hướng tới tốt nhất cho các trung tâm.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-tien-ich-ve-moi-mat


Để có được các mặt tiện ích đó chắc hẳn EasyEdu đã phải có time nghiên cứu và làm lên sản phẩm thông minh này. Sự trải nghiệm trên bục giảng, các công việc của trung tâm đã hỗ trợ chúng tôi mang tới cho bạn một sản phẩm chuyên biệt phù hợp với mọi trung tâm. Sự tùy biến khoa học trong cách xử lý mọi vấn đề cần làm trên phần mềm quản lý tiếng anh đã mang tới tiện ích không nhỏ với bất kì ai đang rất cần.
Trải qua 7 năm hình thành với 3 năm lên ý tưởng và 4 năm thực hiện là những gì tâm huyết mà chúng tôi muốn gửi gắm lên EasyEdu. Người sử dụng sẽ là người được tận hưởng những giá trị thầm lặng mà chúng tôi có. Giá trị cốt lõi trên EasyEdu đang có là câu trả lời tốt nhất cho chúng tôi về những người thầm lặng đang muốn thay đổi trong cách làm việc của giáo dục nước nhà. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào thời kì 4.0 là điều đang rất cần thiết để thay đổi trong quản lý công việc. Nếu như trên thị trường có các sản phẩm mang tính chung chung mà chưa có sự thay đổi nào thì với phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu bạn sẽ được tìm được sự khác biệt đó.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-tien-ich-ve-moi-mat-1

Những tính năng khác biệt mà EasyEdu đang có là

  1. Quản lý lịch học: ở đây là cả thế giới tùy biến về các lớp học, lịch học theo cách làm trung tâm của bạn, và tự sinh các vấn đề quan trọng của trung tâm
  2. Quản lý hóa đơn: kế toán nội bộ, hóa đơn thu chi...
  3. Quản lý công việc: điều chỉnh các việc đang diễn ra theo ý muốn, thay đổi khi cần thiết
  4. Quản lý nhân sự: tình hình của các nhân viên cũng được theo dõi qua các ô để bạn tìm hiểu.
  5. Báo cáo, thống kê: biểu đồ hình cột, hình tròn nhiều dạng thể hiện rõ các số liệu cần có của trung tâm.
Còn các tính năng mở rộng của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích nữa mà chúng tôi không thể kể hết ra ở tại đây. Với EasyEdu bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh nhất về mọi vấn đề mà bất cứ khi nào bạn muốn.


MỘT ngàn năm chờ đợi cõi U Minh
CHÚT tình thương gửi nhành hoa Bỉ Ngạn
LUYẾN lưu ai đỏ Hoàng Tuyền mấy đoạn 
Thương người ko thấy người, như lá chẳng thấy hoa
MỘT chút thương lạc lõng giữa Nại Hà
CHÚT tơ lòng, rơi Vong Xuyên róc rách
BUỒN thì ko nhưng lòng đau như cắt
NGƯỜI chờ người, chờ phải đến chia xa
THÌ đành thôi ta cạn chén Mạnh Bà
MUỐN quên hết nhưng lòng còn e sợ
GIỮ đc nhau cần biết bao duyên nợ
NGƯỜI hứa rồi mà Nguyệt Lão nỡ quên
ĐÀNH ngày sau chẳng nhớ mặt nhớ tên
QUÊN một khắc, xa đời đời kiếp kiếp
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét