Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

EasyEdu, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đa năng trong quản lý

Sự đa năng trong tùy biến trong công việc của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đã mang tới cho các nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự phù hợp và còn cả một giá trị cốt lõi trong quản lý mà các trung tâm đang tìm.

easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-da-nang-trong-quan-ly


Cái thiếu của các trung tâm chính là cách quản lý cũ đang mắc phải chưa tìm được lối ra để sao cho khoa học mà bạn có thể kiểm soát được hết. Nếu quản lý báo cáo các thứ qua Excel cũ cũng không thể làm bạn nhìn được hết, có những lỗ hổng mà chính bạn cũng không thể hình dung ra nổi. Chưa kể tới các vấn đề bạn phải di chuyển tới các cơ sở khác nhau để xem xét công việc. Mọi vấn đề đó đều được phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giải quyết hộ bạn, chính vì lẽ đó mà EasyEdu đang được mọi trung tâm nhắc tới nhiều nhất không chỉ khả năng quản lý mà cả các dịch vụ đi kèm.

Sự chuyên biệt dành riêng cho các trung tâm ngoại ngữ đã làm nức lòng các nhà quản lý khi các tính năng được phát triển nghiên cứu trên chính các công việc diễn ra tại trung tâm mà chúng tôi đã dày công nghiên cứu trong suốt thời gian dài để mang tới các giải pháp quản lý hơp logic nhất trên phần mềm ngoại ngữ. Với EasyEdu bạn sẽ tiết kiệm thêm 90% thời gian làm việc, giảm được 50% thời gian làm việc, tiết kiệm được các khoản chi phí như:

  • Chi phí quảng cáo
  • Chi phí chăm sóc khách hàng
  • Chi phí đi lại
Cộng thêm các dịch vụ tiện ích mà bất cứ người dùng nào cũng nhận được từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ như:

  • Hỗ trợ 24h/7
  • Không cần cài đặt phức tạp phức tạp trên máy
  • Nâng cấp các phiên bản mới miễn phí tối ưu hơn
  • Sao lưu bảo mật 2 chiều an toàn
easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-da-nang-trong-quan-ly-1

Đó là sự đa năng mà  phần mềm EasyEdu đang có được mà bất cứ trung tâm nào cũng đang cần muốn có với chi phí mà bạn bỏ ra dùng trong 1 năm sản phẩm sẽ vô cùng hợp lý chỉ bằng lương 1 kế toán trong 1 tháng. Các nhà quản lý đã gọi EasyEdu là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích quả không sai, mà còn là chìa khóa thành công mở cho bạn sự bứt phá mà bấy lâu bạn đang tìm kiếm.


Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: