Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, EasyEdu tiếng gọi của người thầm lặng

Suy nghĩ và thực hiện mọi thứ lên trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, chúng tôi những người thầm lặng đang mang tới những giải pháp tới các trung tâm tiếng anh những giá trị nhân văn thực sự về cải cách làm việc, giáo dục hiệu quả.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-tieng-goi-cua-nguoi-tham-lang


Bạn đã trầm tư suy nghĩ làm thế nào thay đổi cách làm việc của trung tâm ngoại ngữ của mình trong khá nhiều thời gian. Thực tế đã có nhiều sản phẩm thông minh để bạn tìm tới nhưng chỉ là cái gì đó bạn thấy chung chung mà chưa phải thứ để thuyết phục bạn thực sự về mọi mặt. Khoảng thời gian đó cũng là lúc chúng tôi những người đang nghiên cứu phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu để mang tới cho mọi nhà quản lý các trung tâm tiếng anh sự riêng biệt hoàn hảo trong cách làm việc. Đó là tất cả những giá trị mà bạn đang muốn tìm, muốn thấu hiểu, muốn sở hữu về cái gọi là công nghệ hiện đại thông minh dễ sử dụng gần gũi với người dùng. Mọi thứ đều được hội tụ trên EasyEdu đó là đúng là những gì bạn mong mỏi, những thứ được gọi là tốt nhất dành cho bạn.

Mọi sự đóng góp thầm lặng từ EasyEdu sẽ mang tới những trải nghiệm thực sự khác lạ với cách làm việc của bạn trước kia. Những tính năng mà chúng tôi mang tới như Quản lý lịch học, Quản lý công việc, Quản lý Nhân sự, Quản lý hóa đơn, Quản lý CRM, Thống kê báo cáo. Mọi thứ ở bên trong phần mềm quản lý tiếng anh đều được tự động lên tới 80%, hỗ trợ bạn các vấn đề như phiếu thu chi, bảng lương, bảng điểm danh, lịch học tự sinh. Hơn hẳn cách làm cũ của bạn trên excel chưa khi mọi thứ thực sự là tiện ích. Chưa kể có những tính năng mà chúng tôi đang âm thầm mang tới cho mọi trung tâm trên phần mềm quản lý ngoại ngữ như:

  • Kết hợp song ngữ ( tiếng anh) để hỗ trợ các trung tâm có giảng viên nước ngoài
  • CRM hỗ trợ về tăng trưởng doanh số, Email, SMS tự động CSKH
  • Sắp ra Ví điện tử xịn sò.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-tieng-goi-cua-nguoi-tham-lang-1

Các bạn có thấy sự khác biệt chưa nào, mỗi sự thầm lặng từ chúng tôi đều muốn mang tới sự tốt đẹp, giải pháp quản lý riêng biệt dành cho mọi nhà quản lý. EasyEdu - phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, đó còn là chìa khóa thành công mà bạn đang tìm kiếm
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét