Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

EasyEdu là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tiện ích nhất

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đang được xem là sản phẩm yêu thích nhất bởi cả dịch vụ lẫn các tính năng 'xịn sò'. Có được sự tiện ích đó không phải dễ khi EasyEdu đã có tận 7 năm mới cho ra lò được đứa con tinh thần này.
Nhờ vào các công việc được trải nghiệm thực tế trên bục giảng của một trung tâm giáo dục vì vậy mà những gì chúng tôi xây dưng trên EasyEdu đều rất tiện ích hỗ trợ tối đa trong công việc của một trung tâm từ người quản lý cho tới mọi giáo viên, nhân viên sử dụng phần mềm quản lý ngoại ngữ. Những tiện ích đó đã mang lại những gì và có những gì để thuyết phục người dùng thì chúng ta cùng nhau nói ở phần dưới đây nhé.

easyedu-la-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-tien-ich-nhat


1. EasyEdu hiện đại:
     Có được cho mình nền tảng công nghệ mới nhất hiện nay vừa gọn nhẹ lại an toàn chính là làm việc quản lý online với điện toán đám mây, sao lưu tin cậy, bảo mật yên tâm thì nền gốc về sản phẩm đã quá để bạn yên tâm với mọi thứ. Sử dụng phần mềm tiếng anh sẽ không phải cài đặt phức tạp nữa chứ, việc của bạn chỉ là truy cập và làm quen được ngay với cách mới.
2. EasyEdu đầy đủ chức năng:
     Sơ hữu cho mình mọi chứ năng về quản lý như quản lý lịch học, công việc, hóa đơn, kho vật tư và CRM đặc biệt. Bấy nhiêu đó đã đủ hạ ngục mọi mong mỏi từ các người dùng và các nhà quản lý. Chỉ cần thành thạo thao tác trên đó là đã quá đủ cho bạn mang tới sự hiệu quả đáng mong đợi trong cách làm việc khoa học nhất. Còn rất nhiều chức năng mới nữa trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cách mạng về quản lý công việc đang chờ bạn khám phá.

easyedu-la-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-tien-ich-nhat-1


3. EasyEdu có dịch vụ tận tâm:
     Nắm bắt được mọi vấn đề đang gặp phải từ chúng tôi cũng nhờ chính từ bộ phận chăm sóc khách hàng, kỹ thuật thực sự lành nghề biết lắng nghe hỗ trợ mọi lúc mọi nơi để mang tới những giải đáp tốt nhất cho mọi KH. Mức giá hợp lý, lộ trình nâng cấp rõ ràng của phần mềm quản lý tiếng anh đủ để làm các nhà quản lý hài lòng về những gì đang được sở hữu.

Đó là 3 yếu tố tạo lên một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn mang tới cho mọi trung tâm chìa khóa thành công thực sự. EasyEdu luôn sẵn sàng bên bạn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét