Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, EasyEdu thương hiệu tin cậy với nhà quản lý

Một thương hiệu không hẳn ai cũng biết trên thị trường phần mềm đầy rẫy những sản phẩm thông minh về quản lý. Có một sản phẩm mà để lại ấn tượng không nhỏ với các nhà quản lý chính là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ hay được viết tắt là EasyEdu.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-thuong-hieu-tin-cay-voi-moi-nha-quan-ly


EasyEdu có lẽ là cái tên 'phần mềm quốc dân' mà các trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh dành đặc biệt cho chúng tôi. Sự thân thiện mà người dùng sau khi sử dụng cảm thấy hài lòng vui vẻ với EasyEdu rất tốt. EasyEdu đã xóa bỏ được định kiến về các sản phẩm phần mềm ngày trước khó sử dụng lại phải cài đặt phức tạp. Việc sử dụng phần mềm quản lý ngoại ngữ đơn giản qua quản lý online an toàn về thao tác, tin cậy về data mà người sử dụng lại dễ sử dụng đầy đủ chức năng cần thiết làm việc của một trung tâm tiếng anh.

Điều đặc biệt nữa mà EasyEdu được mọi người biết nhiều đến để tạo lên một thương hiệu tin cậy như hiện nay chính là các tính năng mà phần mềm ngoại ngữ sở hữu. Vì sao những tính năng này có thể làm hài lòng và được sự tin tưởng đến như vậy từ các nhà quản lý bởi chính chúng tôi những người làm ra sản phẩm đã đứng trên bục giảng của một trung tâm thấu hiểu những gì mà bạn đang gặp phải, những rắc rối trong quản lý, những khó khăn trong quản lý lớp học, lịch học, hóa đơn...Tất cả đều được phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giải quyết hộ bạn. Với logic rất hợp lý trong xử lý công việc vì vậy mà EasyEdu có khả năng tùy biến trong công việc, điều đó sẽ làm EasyEdu phù hợp với mọi tính chất trong công việc của từng trung tâm. Vì vậy các trung tâm yên tâm về việc có phù hợp hay không khi lựa chọn phần mềm EasyEdu. Cái tên phần mềm quốc dân cũng có từ đây mà ra chứ đâu.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-thuong-hieu-tin-cay-voi-moi-nha-quan-ly-1


Sự uy tín mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu có được cũng chính từ việc hiệu quả trong quản lý mà chúng tôi mang lại cho mọi trung tâm tiếng anh như:

  • Tiết kiệm 90% thời gian làm việc
  • Giảm 50% chi phí nhân sự
  • Giảm chi phí quảng cáo
  • Giảm chi phí nhân sự
  • Giảm chi phí chăm sóc khách hàng
  • Giảm chi phí đi lại
Nếu dùng EasyEdu bạn được quá nhiều lợi thế từ dịch vụ trước và sau bán hàng, kể cả sự hiệu quả có ngay trong thời gian đầu làm việc, chưa kể mức giá cực hợp lý mà bạn bỏ ra dùng sản phẩm trong 1 năm. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là chìa khóa thành công với mọi trung tâm tiếng anh. EasyEdu thương hiệu tin cậy với mọi nhà quản lý cả ở hiện tại và tương lai.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét