Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ dễ sử dụng

Việc dễ sử dụng với mọi người dùng đang làm cho phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ trở nên thân thiện với mọi người dùng trong làm việc. Với code hợp logic hiện đại đã mang tới cho các trung tâm sự yên tâm cả về chất lượng lẫn dịch vụ.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-de-su-dung


Khi các phần mềm đi trước mang tới định kiến khó sử dụng và cài đặt phức tạp đã gây khó khăn với người dùng từ lâu nay nhưng với sự xuất hiện đột ngột từ EasyEdu đã làm thay đổi tất cả những ý kiến trái chiều đó. Phần mềm ngoại ngữ sở hữu cho mình một nền tảng công nghệ cao nhất hiện nay nhưng nhỏ gọn trong sử dụng dễ dàng như điện toán đám mây, sao lưu bảo mật 2 chiều đảm bảo an toàn khi bạn làm việc. Bạn sẽ không cần cài đặt phức tạp trên máy như trước mà quản lý online, truy cập ở mọi thiết bị xa hay gần miễn là có internet. Mọi nhà quản lý có thể chọn cho mình 1 góc ngồi cafe truy cập vào phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ để làm việc một cách yên tĩnh nhất có thể. Mọi hoạt động bao quát tất cả các cơ sở đều được bạn theo dõi chặt chẽ từ vấn đề tài chính cho tới lớp học, lịch học.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-de-su-dung


Mỗi một tính năng bên trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ phát triển đều mang một nét riêng biệt nhưng có khả năng tùy biến phù hợp với mọi cách làm của các trung tâm. Những tính năng nổi bật nhất chất lượng mà mọi nhà quản lý được sử dụng tinh túy từ phần mềm EasyEdu chính là khả năng tùy biến trong lịch học, hỗ trợ tăng trưởng về doanh thu, sms, email tự động trong chăm sóc khách hàng. Bạn cũng có thể đánh giá hiệu quả công việc qua KPI cho mỗi nhân viên và điều chỉnh kịp thời tính chất công việc sao cho phù hợp với thực tại đang diễn ra hàng tuần, hàng tháng.

Bạn cũng sẽ nhận được một dịch vụ đi kèm khi nhận được hỗ trợ 24h/7 từ chúng tôi và nâng cấp các phiên bản mới tính năng mới miễn phí trong thời gian sử dụng sản phẩm. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là một chìa khóa thành công với mọi trung tâm tiếng anh.


Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nhiều tiện ích :D

    Trả lờiXóa
  2. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ dễ sử dụng:D

    Trả lờiXóa