Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, nhà quản lý xuất sắc

Không phải tự xưng cho mình trở thành một nhà quản lý xuất sắc thực sự trên thị trường mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đã phải trải qua rất nhiều trải nghiệm từ các nhà quản lý và các trung tâm mới có thể có được tên gọi như hiện nay.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-nha-quan-ly-xuat-sac


Trước các tính năng có khả năng xử lý mọi công việc được hiệu quả mà lại thân thiện với người dùng vì vậy EasyEdu đang có chỗ đứng thực sự dưới con mắt các nhà quản lý. Một phần mềm đẹp từ giao diện, gần gũi trong cách làm việc chính là bước đầu tiên tạo nên sự kết nối của sản phẩm với mọi người dùng. Tiếp nữa là khả năng của bạn có thể khai thác hết tất cả các tính năng mà phần mềm quản lý ngoại ngữ đang sở hữu để hoàn thành xuất sắc mọi công việc tốt nhất. Chúng ta cùng nhau nói qua về các chức năng nổi bật mà EasyEdu đang có có xứng đáng với tên gọi nhà quản lý xuất sắc không nhé.

Cái nhìn đầu tiên muốn phân tích chính là mọi công việc bắt nguồn từ đâu để sao cho hợp logic trong làm việc của một trung tâm tiếng anh. Chính là ở quản lý lịch học bởi nơi đây sẽ là chỗ phát sinh ra các vấn đề của trung tâm như công nợ, bảng lương, bảng chấm công, bảng điểm danh, hóa đơn thu chi... Từ đó các tính năng khác sẽ được tự sinh trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ để bạn xử lý các công việc tiếp theo như việc quản lý công việc, quản lý hóa đơn, quản lý lớp học...Mọi vấn đề đều được chia ra ở các tab riêng biệt và bạn hoàn toàn có khả năng chia nhỏ các vấn đề để làm việc sáo cho hiệu quả nhất. Một thứ đặc biệt trên EasyEdu mà chúng tôi muôn nhắc tới cho bạn biết đó chính là có phần mềm chăm sóc khách hàng thu nhỏ CRM.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-nha-quan-ly-xuat-sac-1


Việc có được CRM trên EasyEdu chính là điều may mắn với mọi trung tâm tiếng anh. Đó là nơi hỗ trợ bạn tăng trưởng về doanh số, nắm bắt mọi xu hướng khách hàng, email, sms tự động hỗ trợ bạn chiêu sinh, tiếp cận phụ huynh nhanh nhất.
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là nhà quản lý xuất sắc nhất mà bạn được làm việc hàng ngày. Nếu thành công của bạn có dấu chân của EasyEdu thì chúng tôi thấy tự hào rằng đã mang được giá trị nhân văn tới mọi người.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét