Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Gây tạo một sức sống mới cho phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Phần mềm có tốt đẹp đến mấy mà không có người sử dụng cũng như là phần mềm bỏ đi, và sẽ sớm bị lãng quên. Vì đó là sản phẩm trí tuệ cuả con người nên càng được đáng trân trọng. Với những sản phẩm như vậy, với công nghệ phát triển và phần  mềm trở thành nhu cầu thiết yếu đối với người tiêu dùng. Phần mềm quản lý trung tâm tâm ngoại ngữ nay đang trên đà phát triển và có riêng một mảng phát triển riêng dành cho các trung tâm ngoại ngữ vì những tính năng hiện đại và đem về độ tin cậy cao. 
gay-tao-mot-suc-song-moi-cho-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Nhưng , điều mà tôi muốn nói đến là phải gây tạo một sức sống mới cho phần mềm quản lý, gây tạo sức sống bằng cách sử dụng đúng kĩ năng, đúng quy trình và sáng tạo trên sản phẩm dành riêng cho trí tuệ này. Với phần mềm quản lý  Easy Edu sẽ gây tạo một mô hình hết sức sáng tạo mà các trung tâm ngoại ngữ cần, đó không chỉ tích hợp những tính năng mà còn tích hợp vô vàn những chức năng sáng tạo, dành riêng cho trung tâm ngoại ngữ, đặc biệt cho số lượng người sử dụng. 

Tính năng đa dạng , phần mềm quản lý có những chức năng như chức năng quản trị quan hệ khách hàng CRM, chức năng truyền thông Marketing, chức năng kế  toán tài chính và chức năng quản lý nhân sự. Đây là 4 chức năng chính của Easy Edu và còn rất nhiều những tính năng thỏa sức sáng tạo khác mà đang cần người dùng khám phá.phần mềm quản lý trung tâm tại đây. 

Easy Edu là phần mềm đa di năng, không chỉ đem về sức sống cho doanh nghiệp mà còn là trụ cột chính cho cả một hệ thống làm việc lâu dài. Với Easy Edu, mọi việc trở nên dễ dàng và được quản lý duy nhất bằng một phần mềm.

Chẳng hạn như, chức năng quản trị quan hệ khách hàng, là chức năng chăm sóc và đem về những phản hồi tích cực nhất của khách hàng. Các chức năng như chuyển đổi khách hàng từ chăm sóc sang đã chăm sóc, hay là tạo gửi tin nhắn gửi báo lịch học, chức năng gửi tin nhắn chúc mừng khách hàng vào những ngày sinh nhật, những ngày đặc biệt như quốc tế phụ nữ, ngày gia đình,...

gay-tao-mot-suc-song-moi-cho-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1


Sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng, Hay các chức năng chăm sóc khác, như nhận xét mỗi học viên sau mỗi buổi học để phụ huynh biết được tình hình học, cập nhật lịch học, lesson plan buổi học, mọi chức năng đều có và dựa trên sự sáng tạo của user. Easy Edu đã gây dựng những chức năng có sẵn, giờ muốn trở thành một phần mềm sống động, cần phải qua bàn tay nhào nặn của tất cả người sử dụng, và bao gồm cả nhà quản lý. Phần mềm quản lý ngoại ngữ Easy Edu sẽ là phần mềm tốt nhất, tích hợp những tính năng tiên tiến và hiện đại nhất.

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc, mà còn là phần mềm đem về doanh thu và hiệu quả cao nhất có thể dành cho trung tâm của bạn.
Còn rất nhiều những tính năng nữa của Easy Edu mà cần bạn khám phá, hãy gây tạo một phần mềm có sức sống và mang về hiệu quả cho doanh nghiệp bạn tốt nhất.
Share on Google Plus

About Ha Sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét