Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Hòa nhịp cùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu

Bản báo cáo năm nay của HSBC Expart được đưa ra sau khi tổng hợp ý kiến của hơn 18.000 người nước ngoài đến sống ở 163 quốc gia hoặc vùng lãnh thổ mới.
HSBC Expart chỉ ra 8 lí do khiến Việt Nam trở nên đáng sống và làm việc với người nước ngoài.
Có được thành tựu ngày hôm nay một phần cũng nhờ trung tâm ngoại ngữ đã hỗ trợ rất nhiều trong việc đào tạo và rèn luyện ngoại ngữ để đưa những con người Việt Nam hội nhập với thế giới, trái đất như thu nhỏ lại và sứ mệnh của họ ngày càng trở nên rộng lớn hơn.
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẵn sàng hỗ trợ các trung tâm ngoại ngữ đạt được bước tiến lớn  trong lĩnh vực đào tạo và quản lý học viên . Sẵn sàng hỗ trợ đất nước tiên tiến phát triển và hội nhập.
hoa -nhip-cung-phan-mem-quan-ly-trung- tam-ngoai-ngu-Easy-Edu-1

Easy edu là phần mềm luôn đi cùng năm tháng với các trung tâm tiếng anh uy tín , tạo tiền đề cho sự phát triển ngành công nghệ thông tin và công nghệ hiện đại. Với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, bạn sẽ không phải lo những công việc mà nhà quản lý nên làm , việc các trung tâm ngoại ngữ có những dấu hiệu thiếu nguồn nhân lực easy edu có thể thay thế rất nhiều người , và tiện lợi hơn rất nhiều. Chẳng hạn như lập bill hóa đơn, bình thường các nhân viên rất mất nhiều thời gian để lập tay qua các file word hay excel,hơn thế việc có logo nhãn mác của trung tâm là một điểm thiếu chuyên nghiệp.
Nhưng với Easy Edu các trung tâm thỏa sức sáng tạo logo phù hợp với doanh nghiệp của mình. Và việc lập một bill hay invoice có logo chuyên nghiệp mà được thiết lập sẵn sàng, chỉ cần vài phút nhập dữ liệu, bạn có thể có một cái bill in lương, thu tiền học,...Tất cả đều nằm trong vòng tay của nhà quản lý. Link dùng thử phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh tại đây.
Công việc của nhà quản lý sẽ trở nên thật dễ dàng và được thiết lập chỉ trong vài phút hoạt động, với Easy Edu bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng có một không hai dành cho các trung tâm tiếng anh có uy tín và hiệu quả cao. Một cái nhìn hoàn thiện về một phần mềm quản lý tiên tiến mà hiện đại nhất.
hoa -nhip-cung-phan-mem-quan-ly-trung- tam-ngoai-ngu-Easy-Edu

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về công việc mà còn là một người bạn đồng hành đem đến giải pháp thành công cho trung tâm của bạn. Để Việt Nam lên một tầm cao mới, để sánh vai với các cường quốc năm châu, để đem về những danh hiệu khác cho đất nước của mình, chúng ta phải cố gắng giao lưu và tạo ấn tượng thật tốt đến với bạn bè năm châu quốc tế. Hãy để Easy Edu đồng hành cùng bạn để tạo nên sự khác biệt với trung tâm của mình!
Và còn chần chừ gì nữa khi đăng kí chương trình phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ ngay hôm nay thôi nào.
Share on Google Plus

About Ha Sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: