Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm EasyEdu tạo sự khác biệt trong quản lý trung tâm ngoại ngữ

Phần mềm EasyEdu đang tạo sự khác biệt trong quản lý trung tâm ngoại ngữ so với các sản phẩm khác đang cung cấp trên thị trường. Với sự chuyên biệt về các tính năng cũng như dịch vụ sau bán hàng đã làm EasyEdu là thương hiệu được yêu thích tìm tới nhiều nhất của các nhà quản lý.

phan-mem-easyedu-tao-du-khac-biet-trong-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


Không phải tự dưng EasyEdu lại được trở thành sản phẩm được yêu quý nhất mà đó là cả một quá trình mà EasyEdu gây dựng phát triển bởi đội ngũ đứng phía sau thực sự chuyên nghiệp và chuyên sâu hiểu rõ những vấn đề của một trung tâm đang gặp phải, để từ đó phát triển các tính năng mang trong mình những giải pháp quản lý xử lý mọi công việc trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Với EasyEdu bạn sẽ làm việc gọn nhẹ, mượt mà, chính xác tới 99,99 % từng con số mà không phải lo bất cứ điều gì tới data bởi chúng tôi có bảo mật 2 chiều an toàn, backup dữ liệu tốt nhất đủ để bạn yên tâm về mọi thứ khi làm việc online. Sự gọn nhẹ không cần cài đặt trên máy, truy cập mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị đang là điểm tựa mạnh mẽ cho trung tâm của bạn khi tìn dùng phần mềm tiếng anh EasyEdu.

Để có được điều đó, chúng tôi đã phải nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp từ chính các trung tâm, người dùng và cả nhà quản lý để xây dựng lên các giải pháp sao cho phù hợp với mọi trung tâm. Đồng thời, phần mềm EasyEdu có sự tùy biến cao nên các hoạt động của các trung tâm khác nhau sẽ thấy phù hợp với mọi cách làm việc. Với phần mềm quản lý ngoại ngữ không gì là không thể để làm mọi thứ, các nhà quản lý có thể đặt mọi sự tin tưởng vào EasyEdu.
Điều hay nữa là EasyEdu đã phát triển thêm các tính năng mới như nền tảng chăm sóc khách hàng CRM, APP trên điện thoại, Ví điện tử ( sắp có). Cùng các nâng cấp như:
  1. Cố định vai trò trợ giảng (không sửa, xóa dc) =>  để chọn trợ giảng khi tạo/cập nhật lịch học
  2. Bổ sung tính năng sinh mã thành viên tự động
  3. Cập nhật nhanh trạng thái và mối quan hệ ở quản lý thành viên
  4. Bổ sung lịch hẹn kế tiếp khi cập nhật lịch hẹn nhanh
phan-mem-easyedu-tao-du-khac-biet-trong-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1

Đó là các tính năng mới được bổ sung bên trong phần mềm EasyEdu, chúng tôi còn đang làm thêm các chức năng mới tiện ích hơn nữa hứa hẹn cho các nhà quản lý thích thú hơn nữa. Còn nhiều tính năng nữa mà chúng tôi không thể kể hết cho bạn trên này. Bạn có thể đăng ký để sử dụng những giá trị lớn từ EasyEdu cung cấp, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. Ở đâu khó ở đó có EasyEdu !
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: