Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm ngoại ngữ cần thiết với mọi người quản lý

Sự cần thiết nhất với các trung tâm giáo dục hiện tại vào lúc này chính là cần một sự hỗ trợ lớn từ người bạn đồng hành mà bấy lâu bạn đang tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. Nhưng tới thời điểm hiện tại bạn không phải lo lắng điều đó khi đã có phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm ngoại ngữ làm cho bạn.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-can-thiet-voi-moi-nguoi-quan-ly


Mọi rắc rối của trung tâm ngoại ngữ vào lúc này đều phát sinh từ lớp học và cách tính lương của nhân viên. Nếu sử dụng không qua việc tính toán trên excel có lẽ bạn sẽ rất đau đầu bởi có quá nhiều lớp học khác nhau, buổi học khác nhau để ghép vào chung 1 lớp lúc đó bạn sẽ tính như thế nào. Chưa kể tính lương giáo viên theo cấp bậc từng buổi một khác nhau. Việc tính toán đó trên excel cũng đủ để bạn đau đầu rồi chứ chưa nói tới vấn đề khác nữa. Mọi khó khăn của bạn đều được phần mềm quản lý ngoại ngữ thấu hiểu và có thể đưa ra những giải pháp thông minh nhất. Mọi thứ đối với bạn từ đây có thể đều tự động lên tới 80%, tự sinh về mọi vấn đề từ bảng lương, điểm danh, hóa đơn thu chi, công nợ. EasyEdu thấu hiểu những gì bạn đang gặp phải, đó cũng là những gì mà chúng tôi cũng được trải qua trên bục giảng tại trung tâm. Những giải pháp mà chúng tôi mang tới là vô cùng hữu ích nhưng lại thực tế mang đặc thù riêng của trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh rất cần thiết cho nhà quản lý.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-can-thiet-voi-moi-nguoi-quan-ly-1


Để có được như ngày hôm nay, phần mềm quản lý tiếng anh EasyEdu đã phải trải qua 7 năm lên ý tưởng và phát triển sản phẩm. Trải qua nhiều phiên bản để cho ra hoàn chỉnh các tính năng cho mọi trung tâm là điều chúng tôi tâm đắc nhất. Đặc thù của EasyEdu chính là khả năng tùy biến trong làm việc sẽ phù hợp với các trung tâm khác nhau vì vậy các nhà quản lý có thể yên tâm về những gì EasyEdu cung cấp. Những trải nghiệm đóng góp từ phía khác hàng như " phần mềm dùng tiện ích nhất ở  quản lý lớp học", hay ' phần mềm cung cấp đúng chỗ trung tâm cần ở phần kho', ý kiến về ' khả năng hỗ trợ tốt ở chăm sóc khách hàng, tiện ích ở lớp học'. Rất rất nhiều những đóng góp phản hồi từ mọi phía đã làm phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. Tất cả đã góp phần tạo ên một EasyEdu đầy hiệu quả, thành công và lựa chọn số 1 tại Việt Nam. Ở đâu khó ở đó có EasyEdu.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét