Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm tiếng anh phù hợp với mọi trung tâm giáo dục

Sự tùy biến trong quản lý làm việc đã mang lại cho phần mềm EasyEdu quản lý trung tâm tiếng anh sự phù hợp với mọi trung tâm giáo dục tại Việt Nam. Không khó để bạn tìm ra một phần mềm về quản lý trên thị trường vào lúc này khi Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuẩn bị công nghệ 4.0 chuyển mình phát triển. Những công ty phần mềm liên tục theo đuổi về những cái mới của công nghệ thế giới mang về nước nhà để phát triển. Sự hiện đại khi sử dụng vào trong công việc đang dần thay đổi bộ mặt của mọi nhà quản lý, doanh nghiệp. EasyEdu là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đặc thù riêng biệt duy nhất dành trọn cho các trung tâm về giáo dục, tiếng anh, ngoại ngữ.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-phu-hop-voi-moi-trung-tam-giao-duc


Sở hữu cho mình đủ mọi tính năng cần thiết đủ để đáp ứng yêu cầu mà mọi nhà quản lý đang cần như việc Quản lý lịch học, Quản lý công việc, Quản lý hóa đơn, Quản lý nhân sự, Quản lý CRM, Báo cáo, thống kê. Các chức năng này đang có được đủ mọi thứ đáp ứng yêu cầu như mong muốn từ mọi phía khác hàng. Nếu khai thác đủ các tính năng bên trong tính năng quản lý này đảm bảo cho bạn sẽ có được hiệu quả như mong muốn nhất trong công việc. Để thay đổi cách làm, suy nghĩ quản lý như trước sẽ cần có thời gian. Và bạn sẽ có khoảng time dùng thử để trải nghiệm, khai thác các tính năng từ phần mềm quản lý tiếng anh theo như mong muốn. Những vấn đề nào bạn chưa hài lòng, chưa hiểu thì bạn yên tâm có một đội ngũ đào tạo, kỹ thuật đứng phía sau để luôn hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp.

phan-mem-easyedu-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-phu-hop-voi-moi-trung-tam-giao-duc-1


EasyEdu được xây dựng trên nền tảng chuyên nghiệp cơ bản đủ để làm hài lòng bất cứ khách hàng nào khó tính nhất. Thực sự vào lúc này, các trung tâm giáo dục đang rất cần sự thay đổi lớn về mặt quản lý khi có khác nhiều bất cập mà giáo dục đang gặp phải. Với sự xuất hiện của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc thì mọi các khó khăn trước đây sẽ được kiểm soát tốt từ Tài Chính, Nhân sự. Đánh giá hiệu quả qua KPI, điều chỉnh các đầu công việc sao cho phù hợp đó là điều bạn kiểm soát được. Hay như các vấn đề tài chính như quản lý công nợ, hóa đơn thu chi, kế toán nội bộ là những khoản bạn sẽ xem xét cuối cùng để duyệt khi làm việc. Tiện ích hơn nữa khi có cả phần mềm chăm sóc khách hàng thu nhỏ để cho bạn khai thác làm việc hỗ trợ mọi vấn đề về KH. EasyEdu luôn bên bạn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét