Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Hành trình công nghệ của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu là một phần mềm mới được phát triển và nghiên cứu bởi EMSO, một công ty chuyên về phần mềm quản lý được nhiều doanh nghiệp tin dùng.
Easy Edu luôn đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý, đặc biệt là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ được nhiều doanh nghiệp tin dùng.
Những trung tâm ngoại ngữ cần phải dùng đến phần mềm quản lý ngoại ngữ. Những lí do có thể kể đến như :
+Tập trung vào công việc:
Công việc là điều nên làm và phải focus đầu tiên.
Vậy một trung tâm anh ngữ cần focus những gì ? Đó là chất lượng giảng dạy của giáo viên và chiến lược học đúng đắn dành cho học viên . Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là phần mềm support cho việc hỗ trợ cho chất lượng giảng dạy cho giáo viên và học viên. Thứ nhất là nhắc lịch học và cập nhập trạng thái thường xuyên , điều này là điểm đặc biệt của phần mềm quản lý Easy Edu.
hanh-trinh-cong-nghe-cua-phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-Easyedu

+ Tập trung vào làm chiến dịch chăm sóc khách hàng:
Việc chăm sóc khách hàng là việc làm thường xuyên và cần phải update liên tục. Càng có cách và có phương pháp chăm sóc học viên tốt cho học viên sẽ càng giữ chân được nhiều khách và tạo mối quan hệ lâu dài hơn với trung tâm tiếng anh.
Phần mềm quản lý ngoại ngữ Easy Edu sẵn sàng hỗ trợ và support các trung tâm qua các mảng này. Hỗ trợ trực tuyến và quản trị quan hệ khách hàng là một trong những key chính của easy edu. Tính năng gửi tin nhắn tự động đóng học phí hay là nhận xét của giáo viên qua từng học viên. Hay đơn giản như việc gửi tin nhắn tự động chúc mừng sinh nhật cho học viên giáo viên sẽ làm điều nổi bật nhất. Việc phát hiện những khách hàng có tiềm năng và phân quyền để support, tăng lượt tương tác của phần mềm quản lý tiếng anh sẽ làm bạn hài lòng.

+ Tập trung vào mảng tài chính:
Việc đưa ra những báo cáo thường xuyên là công việc của phần mềm kế toán và mất thời gian rất lâu để lập và hoàn thiện trên phần mềm kế toán.
Tuy nhiên với Easy Edu, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ hỗ trợ rất nhiều về mảng kinh doanh và lên báo cáo tài chính tự động. Công việc của kế toán sẽ nhàn hơn rất nhiều và đem lại kết quả cao . Nhờ nhìn và báo cáo doanh thu, chúng ta có thể dễ dàng đưa ra quyết định quản lý và phương án tối ưu nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích , cách mạng  về quản lý công việc hiệu quả. Easy Edu còn là một thành công lớn trong lĩnh vực quản lý phần mềm , đem lại hiệu quả và doanh thu cao.
Hãy  là một người tiêu dùng , một trung tâm anh ngữ thông minh để lựa chọn một phần mềm quản lý tốt nhất.
hanh-trinh-cong-nghe-cua-phan-mem-quan-lý-ngoai-ngư-Easyedu-1

Share on Google Plus

About Ha Sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét: