Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý ngoại ngữ sự lựa chọn hoàn hảo - Easy Edu

Học viên cần gì, giáo viên có những hỏi đáp nào , hay số lượng học viên vào học sẽ dao động ra sao?
Sẽ rất khó để quản lí lựa chọn hay cân nhắc. Chính vì vậy, việc ra đời các phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ thường rất phải ưu việt và hiệu quả vì số lượng học viên nhiều và số lượng giáo viên, giảng viên cao. Easy Edu tự hào là một phần mềm quản lí tích hợp nhiều tính năng cũng như các công cụ tiện ích nhất đến với người sử dụng.

phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-su-lua-chon-hoan-hao-easyedu

Vậy easy edu là gì? Được phát triển bởi EMSO - Education Management Solutions ltd là một công ty chuyên về phần mềm quản lí và được nghiên cứu phát triển bởi đội ngũ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Easy Edu là một sản phẩm được thiết kế và nổi bật với những tính năng tự động hóa mang lại nhiều lợi ích tốt nhất đến với người sử dụng mà tiêu biểu là các trung tâm ngoại ngữ . Ngày nay, việc sử dụng công nghệ cao để apply vào công việc đang diễn ra ngày càng phổ biến và đem lại sức ảnh hưởng cũng như hiệu quả cao. Easy edu là một trong những phần mềm quản lý ngoại ngữ ưu việt và đang ngày càng được ưa chuộng .

phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-su-lua-chon-hoan-hao-easyedu-1

Đối với lợi ích của khách hàng, easy edu đem lại những gì cần thiết nhất cho các trung tâm. Chẳng hạn như những tiện ích của phần mềm dành cho kế toán cũng được tích hợp trong easy edu ví dụ như  in hóa đơn, check doanh thu hàng tháng hàng ngày, kiểm tra và in bill tự động , check biểu đồ hóa đơn sẽ giúp nhà quản lí vạch ra hoạch  định trong tương lai và phương hướng cho công ty.   Quản trị quan hệ khách hàng là một trong những tính năng quan trọng và bắt buộc phải có cho mỗi trung tâm. Với easy edu , phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có tích năng CRM, chăm sóc tự động khách hàng cũ hay khách hàng mới, phát hiện khách hàng có tiềm năng và hơn cả là tất cả là tự động giúp cho việc quản lí trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Chẳng hạn như điểm danh tự động, sắp xếp lịch học cho học viên, sắp xếp lịch dạy cho giáo viên và tự động nhắc lịch,.... Thiết kế đơn giản mà thanh lịch, dễ sử dụng và tích hợp nhiều tính năng phổ biến nhất. Easy Edu luôn là phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc, đầu trong việc hình thành và phát triển một nền công nghệ mới, đi cùng với thời đại ngày nay.
Liên hệ ngay để tìm hiểu về easy edu nhé!

Share on Google Plus

About Ha Sam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét