Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Điều ý nghĩa khi bạn có phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Thật là tươi đẹp biết bao khi bạn đang sở hữu phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có thể giúp bạn chấp cánh tương lai cho mọi thế hệ của Việt Nam tại các trung tâm tiếng anh hiệu quả nhất. Các thầy cô và nhân viên chỉ việc chuyên tâm tới giảng dạy còn các việc khác đã có EasyEdu lo.

dieu-y-nghia-khi-ban-co-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


Dưới sự hỗ trợ quản lý của phần mềm EasyEdu, các trung tâm ngày càng yên tâm hơn trong làm việc. Trước kia khi chưa có sự có mặt của EasyEdu, bạn thường phải để ý lớp học, lịch học rồi là bảng lương giảng viên mỗi buổi, đánh số từng học viên đi học thật là phức tạp nhiều công đoạn mà còn chưa nắm rõ học viên nghỉ vì lý do gì, liên hệ với phụ huynh theo gọi điện...v..v..Những khó khăn đó đã được giải quyết ổn thỏa khi những rắc rối đó khi có phần mềm quản lý ngoại ngữ hỗ trợ các công việc đó sẽ được tự động lên tới 80%. Quản lý lớp học, lịch học, ghép lớp 'siêu xịn', bảng tính lương cũng được cấu hình tự tính ngay từ đầu sẽ đa dạng trong cách làm việc của bạn mà không sợ là có phù hợp hay không. Mọi cách xử lý trên phần mềm EasyEdu sẽ khiến bạn hài lòng về mọi mặt từ quản lý tài chính, nhân sự, quảng cáo, CSKH.

dieu-y-nghia-khi-ban-co-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1


Thế giới giáo dục là cả một kho tàng trong về mô hình, kiến thức nhưng tự chung lại bạn cần sự hỗ trợ sao cho quản lý xứng đáng đúng tầm vóc của các trung tâm. Thời kỳ 4.0 đã bắt đầu tại Việt Nam một là bạn tiến tiếp hai là bạn lùi lại, vì vậy phần mềm quản lý ngoại ngữ cũng liên tục cập nhật mọi tính năng mới, nâng cấp các chương trình cũ cộng thêm các phiên bản mới được cài đặt cho mọi trung tâm đang sử dụng EasyEdu miễn phí hoàn toàn. Điều ý nghĩa nhất mà bạn nhận được từ chúng tôi là giá trị nhân văn trên sản phẩm cho giáo dục mang tính cộng đồng, xã hội vì một sự phát triển của Việt Nam đang đà tạo nền tảng gốc cho cá tài năng trẻ, ươm mầm. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. Đó là bộ mặt mới của nền tảng công nghệ Việt Nam tại thời điểm hiện tại. EasyEdu hứa hẹn sẽ là phần mềm chuyên về quản lý cho các trung tâm tiếng anh tốt nhất, tối ưu người dùng nhất số 1 Việt Nam.

Website: easyedu.vn
Hotline: 0914.779.655
Email: support@emso.vn
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét